Thiết bị công nghệ

Studio Display của Apple sẽ hoạt động với Windows nhưng cắt giảm quá nhiều tính năng

Studio Display của Apple sẽ hoạt động với Windows nhưng cắt giảm quá nhiều tính năng

Trang web của Apple cho biết màn hình 27 inch, 5K Studio Display mới của họ tương thích với nhiều loại máy Mac (và thậm chí cả một số iPad), nhưng công ty cũng chia sẻ rằng nó vẫn sẽ hoạt động tốt khi được cắm vào PC Windows. Tất nhiên, có một số lưu ý, nhưng nếu PC của bạn có đủ khả năng kết nối thì Studio Display sẽ hoạt động giống như bất kỳ màn hình bình thường nào có webcam và loa tích hợp.

Phát ngôn viên của Apple, Alex Bender, nói với The Verge rằng máy ảnh 12 megapixel tích hợp của Studio Display sẽ hoạt động giống như một webcam USB bình thường khi bạn đang sử dụng PC. Tuy nhiên, anh ấy đã xác nhận rằng các tính năng như Center Stage sẽ không khả dụng. Đó cũng là trường hợp của các tính năng khác dành riêng cho macOS, như Spatial Audio hay “Hey Siri”.

Apple cũng lưu ý rằng độ phân giải của màn hình sẽ phụ thuộc vào máy của bạn - không phải máy tính nào cũng có thể xuất ra tín hiệu 5K 60Hz qua Thunderbolt hoặc USB-C. Tại thời điểm này, có lẽ cần lưu ý rằng Studio Display sẽ chưa phải là một lựa chọn tuyệt vời với PC Windows. 

 

Tin công nghệ trưa 9/3: Hé lộ giá bán loạt sản phẩm mới của Apple, Nokia G50 giảm kích sàn

(Techz.vn) Cập nhật tin công nghệ trưa 9/3: Đại lý chốt giá iPhone SE 2022 từ 12.9 triệu, iPad Air 5 từ 16.9 triệu, khách Việt đổ 'rần rần'; Nokia G50 giảm kích sàn, rẻ như Redmi Note 11, có nên mua trong tháng tháng 3/2022?