Giải trí

‘Streamer giàu nhất Việt Nam’ Xemesis khoe tài sản 'khủng', để lộ mặt mộc của Xoài Non gây ngỡ ngàng

‘Streamer giàu nhất Việt Nam’ Xemesis khoe tài sản 'khủng', để lộ mặt mộc của Xoài Non gây ngỡ ngàng

 

Mới đây, Xemesis – Streamer giàu nhất Việt nam đăng tải trên trang Youtube cá nhân đoạn vlog khám phá biệt thự mới của 2 vợ chồng tại Thảo Điền thu hút được sự chú ý.

Theo đó, căn biệt thự của Xemesis và Xoài Non rộng 4 tầng, được thiết kế theo phong cách hiện đại với nội thất sang trọng. Vừa bước vào nhà, “đập” ngay vào mắt khán giả là tủ đồ hiệu siêu to dùng để trưng bày những đôi giày hiệu và rượu quý của nam streamer.  Sâu vào bên trong là không gian nhà bếp, được trưng bày một chiếc bàn ăn bằng đá nặng hơn 100 kg, giá của nó cũng rất đắt đỏ. Thiếu gia làng Youtuber rất thích chiếc bàn ăn này nên đã mang từ nhà cũ sang.

xemesis-xoai-non

xemesis-13

Tuy nhiên, ngoài quan tâm đến hình ảnh đẹp lung linh của biệt thự, dân mạng còn đặc biệt chú ý đến nhan sắc Xoài Non qua ống kính ông xã. Đáng chú ý, bà xã Xemesis không ngại trưng mặt mộc trước bàn dân thiên hạ. Qua 1 số góc quay có thể thấy, làn da của Xoài Non không đều màu, mắt thâm quầng và môi tái nhợt. Tuy vậy, nhờ sở hữu đường nét trên khuôn mặt sắc sảo, nhan sắc thật của Xoài Non vẫn được đánh giá cao.

xoai-non-2

xoai-non-1

Trước đó, Xoài Non nổi tiếng với danh xưng “hot girl Instagram”, sở hữu hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô từng góp mặt tại một số sitcom, MV ca nhạc. Đồng thời, 10X cũng là gương mặt có tiếng trong làng mẫu ảnh, chụp lookbook tại Sài Gòn. Cô được cư dân mạng ưu ái khi gọi với danh xưng “người đẹp không góc chết”.

xoai-non-la-ai-1

xoai-non--1

Vốn nổi tiếng với vẻ đẹp lai cùng làn da trắng mịn màng, khi bỏ đi lớp make, Xoài Non cũng ngán show mặt mộc. Tất nhiên, khi make-up lên đồ, nhan sắc điểm 10 của Xoài Non chẳng cần phải bàn cãi nữa rồi.

xemesis-4

hot-girl-xoai-non-lo-mat-moc-netizen-kho-tin-voi-su-rang-ro-293-6177276

hot-girl-xoai-non-de-lo-mat-moc-voi-mun-va-mat-quang-tham-hinh-11

1(5)

Một số hình ảnh xinh đẹp khác của bà xã Xemesis

 

Mai Phương Thúy o ép vòng 1 đến ‘ná thở’, nhan sắc sau 16 năm đăng quang khiến nhiều người ngỡ ngàng

(Techz.vn) - Sở hữu vòng 1 gần 100cm, Mai Phương Thúy khiến nhiều người “ngột thở” khi o ép vòng 1, khoe nhan sắc rực rỡ tuổi 34.