Giải trí

Rộ tin đồn chia tay Mỹ Tâm, Mai Tài Phến ngay lập tức có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội

Rộ tin đồn chia tay Mỹ Tâm, Mai Tài Phến ngay lập tức có động thái đáng chú ý trên mạng xã hội

Mới đây, Mai Tài Phến đăng tải hình ảnh chân dung trên trang cá nhân sau 2 tháng “mất tích” trên mạng xã hội. Nam ca sĩ đính kèm dòng trạng thái thu hút sự chú ý: “Xém nữa là quên Facebook rồi”.

mai-tai-phen-my-tam-2

Đáng chú ý, ngay sau khi chia sẻ bài viết, loạt netizen đã “ùa” vào bình luận hỏi về tình trạng mối quan hệ giữa anh và Mỹ Tâm: “Chờ mãi con trai để hỏi Mỹ Tâm đâu”, “Quên Facebook không sao, đừng quên cô Ba là được”, “Em bỏ Mỹ Tâm rồi à”, “Quên Fb là vì dành thời gian cho người đẹp Mỹ Tâm”, “Diệu Nhi - Anh Tú xong rồi, chừng nào đến lượt anh chị đây”...

mai-tai-phen-my-tam-1

mai-tai-phen-my-tam

Sở dĩ có những bình luận thắc mắc về tình trạng mối quan hệ nay cũng bởi vì thời gian gần đây Mai Tài Phến và Mỹ Tâm vướng tin đồn chia tay. Theo đó, netizen phát hiện fanpage của Mai Tài Phến đã bỏ theo dõi Mỹ Tâm, tuy nhiên sau khi được phát hiện nam ca sĩ đã nhanh chóng nhấn theo dõi lại Mỹ Tâm.

Không những vậy, cách đây ít ngày trên trang cá nhân Mỹ Tâm cũng đăng tải loạt hình ảnh kèm dòng trạng thái ẩn ý tình trạng độc thân hiện tại: “Cách bước qua mùa cô đơn của mình”.

my-tam-mai-tai-phen-2

Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận mối quan hệ hẹn hò, tuy nhiên trước đó, Mỹ Tâm từng chia sẻ với truyền thông về mối quan hệ với Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ cho biết cô thích Mai Tài Phến ở sự hiền lành, dễ thương và chu đáo. Bởi anh là người hiểu chuyện nên Mỹ Tâm không cần phải "rào trước đón sau" mỗi khi ở cạnh nhau. Mỹ Tâm khẳng định bạn trai không làm hao tổn đến mình, lại càng không xin xỏ gì nên chẳng có lý do gì để từ chối tình cảm của đàn em. Trong tương lai, cô bộc bạch mong muốn tiến đến mối quan hệ bền chặt. Nếu không được, cô mong cả hai vẫn sẽ là bạn bè.

my-tam-mai-tai-phen-4

Cũng nhân đây, Mỹ Tâm tiết lộ cách gọi thân thiết giữa cả hai. Cô đã chuyển sang gọi bạn trai là "anh" còn Mai Tài Phến vẫn gọi cô là "cô Út" như khi hợp tác đóng chung MV Đừng hỏi em cách đây hơn 2 năm. Một lần nữa, Mỹ Tâm khẳng định Mai Tài Phến thích mình và ngược lại: mình cũng thích anh. "Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc" - nữ ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt chia sẻ.

 

Mỹ Tâm bất ngờ có động thái 'lạ', nghi vấn chia tay với tình trẻ Mai Tài Phến khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) - Sau thời gian cư dân mạng đồn hẹn hò với tình trẻ kém 12 tuổi Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đã có chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm.