Giải trí

Nhật Kim Anh đăng đàn ẩn ý sau khi đi du lịch chung với chồng cũ cùng con trai

Nhật Kim Anh đăng đàn ẩn ý sau khi đi du lịch chung với chồng cũ cùng con trai

 

Mới đây, vào lúc nửa đêm, Nhật Kim Anh bất ngờ đăng dòng trạng thái ẩn ý: “Ngày mai sẽ thay đổi tất cả” thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mặc dù chưa biết vấn đề cụ thể nữ ca sĩ chia sẻ nhưng dưới phần bình luận nhiều người cảm thông, gửi lời động viên đến nữ ca sĩ.

nhat-kim-anh-2

“Thương chị nhiều lắm”

“Cố lên nhé người đẹp, thay đổi là hạnh phúc với gia đình, nhất là bên Putin”

“Hay buông bỏ mọi thứ không vui để mạnh mẽ bước tiếp đến niềm vui chị nhé , cố lên chị ơi thần tượng của em . Moi thứ sẽ thay đổi mà đừng buồn nữa chị”

“Em bé ngủ sớm đi nha, ngày mai thức dậy mọi thứ sẽ bắt đầu lại một ngày mới tốt đẹp”

“Thay đổi là fan tụi em muốn chị hạnh phúc với gia đình chị”…là một số bình luận của CĐM.

nhat-kim-anh-1

nhat-kim-anh

Trước đó, mạng xã hội rộ lên tin đồn Nhật Kim Anh tái hợp chồng cũ thậm chí lộ dấu hiệu ngủ chung sau thời gian dài tranh chấp nuôi con gây xôn xao. Cụ thể, trong chuyến du lịch chung cùng chồng và con trai mới đây, khi Nhật Kim Anh vui đùa cùng con trai trên giường ngủ của khách sạn, nhiều người đã đặt dấu chấm hỏi bởi chiếc giường đôi khá to bên cạnh giường của nữ ca sĩ. Bởi khi đó, cô và chồng cũ cùng con trai đang đi du lịch cùng nhau nên ai nấy đều nghi vấn chiếc giường còn lại là của doanh nhân Bửu Lộc.

nhat-kim-anh-5

nhat-kim-anh-2 (1)

Tuy nhiên, sau đó khi được khuyên quay lại với chồng cũ, Nhật Kim Anh liền đáp: “Như vậy là đủ vui, hạnh phúc và hoà bình rồi ạ. Nhiều khi hàn gắn lại không được vậy đâu ạ".

Có thể thấy, dù có thể xuất hiện chung với chồng cũ vì con nhưng cả 2 chỉ có thể là bạn bè và không thể tái hợp. Mới đây nhất, liên quan đến tin đồn có người yêu mới, nữ ca sĩ cũng đăng đàn khẳng định mình đang “độc thân vui vẻ”.

 

Tin tối 22/8: CA tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh thất Bồng lai, Hồ Hoài Anh có động thái mới

(Techz.vn) - Dưới đây là tin tối 22/8: Công an tỉnh Long An thông tin nóng về Tịnh thất Bồng Lai sau khi 6 bị cáo làm đơn kháng cáo, Bà Nguyễn Phương Hằng vừa có kết luận điều tra, ông Dũng Lò Vôi tiếp tục rơi vào tình thế bất đắc dĩ, Hồ Hoài Anh âm thầm có động thái bảo vệ bản thân giữa lúc chờ kỷ luật của Giám Đốc Học Viện Âm Nhạc…