Giải trí

S.T Sơn Thạch hoang mang khi có người ngất xỉu trên sân khấu trong show đầu năm

S.T Sơn Thạch hoang mang khi có người ngất xỉu trên sân khấu trong show đầu năm

Rất nhiều nghệ sĩ đặc biệt là ca sĩ tất bật chạy show ngay dịp đầu năm mới. S.T Sơn Thạch lựa chọn những ngày đầu tiên của dịp Tết năm nay để dành thời gian bên mẹ và gia đình. Sau đó, nam ca sĩ mới bắt đầu công việc với 2 show diễn khai xuân.

Xuất hiện trong show đầu năm,  S.T Sơn Thạch vẫn giữ hình ảnh điển trai, tràn đầy năng lượng cùng tinh thần sung sức. Nam ca sĩ quan niệm rằng dịp Tết thì anh càng phải diễn tưng bừng hơn để mang tới không khí vui vẻ cho khán giả. 

Có mặt trên sân khấu của đoàn lô tô Phương Nam, S.T Sơn Thạch đã có màn biểu diễn khuấy động khán giả, thậm chí anh còn khiến khán giả vỡ òa khi thử kêu lô tô.

Tuy nhiên, 1 sự cố không ai ngờ đã xảy ra khi nam ca sĩ phát hiện có người  bất tỉnh trên sân khấu. Anh phải hoàn hồn mới nhận ra đây là 1 trò đùa từ các thành viên đoàn loto dành cho khán giả. Thế nhưng tình huống này lại dọa S.T Sơn Thạch một phen. Có lẽ đây sẽ là sự kiện nhớ mãi trong ký ức đi diễn khai xuân của nam ca sĩ.

S.T Sơn Thạch là 1 sao nam đầy triển vọng của showbiz khi bên cạnh ca hát anh còn gây ấn tượng khi tham gia các gameshow đình đám.

Caption

 "Đối với tôi, 2022 là một năm trôi qua rất nhanh. Từ đầu năm đến giờ, tôi cũng chỉ mới ra 1 sản phẩm dù kế hoạch là ra từ 2 đến 3 sản phẩm. Giờ tôi đã đi được nửa đường, và tôi vẫn đang ấp ủ nhiều thứ cho khán giả" , "Sau khi 365 tan rã, tôi mong muốn bản thân tôi sẽ ghi dấu ấn trong lòng khán giả trước, sau đó mới mang đến những sản phẩm và ghi dấu ấn trong âm nhạc. Bản thân tôi đã làm được việc giúp khán giả biết đến tôi, nhớ tôi là ai và ở vai trò nào. Đây là những bước tiếp theo để tôi bước lên những thành tựu mới"- S.T Sơn Thạch từng chia sẻ về thành quả trong năm qua của mình.

 

Chưa thể đón con gái sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy phải tất bật livestream bán hàng ngay dịp Tết

Phùng Ngọc Huy phải livestream bán hàng ngay trong dịp Tết 2023 để kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống ở Mỹ.