Giải trí

Chưa thể đón con gái sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy phải tất bật livestream bán hàng ngay dịp Tết

Chưa thể đón con gái sang Mỹ, Phùng Ngọc Huy phải tất bật livestream bán hàng ngay dịp Tết

Sau sự ra đi của cố NS Mai Phương, trong khi con gái Lavie được bảo mẫu chăm sóc thì bố ruột của bé là Phùng Ngọc Huy hiện đang sống bên Mỹ và vì điều kiện hạn chế mà chưa thu xếp để có thể đón con gái về sống cùng. Thậm chí, trong dịp Tết Nguyên Đán, Phùng Ngọc Huy còn phải livestream mỗi ngày để bán hàng, kiếm thu nhập.

Từ 1 nam diễn viên điển trai ngày nào, Phùng Ngọc Huy nay livestream không nghỉ ngơi để bán hàng. Theo đuổi công việc này được 1 thời gian, anh đã chuyên nghiệp trong cách giới thiệu sản phẩm và tương tác với khán giả. Cựu diễn viên vẫn giữ tinh thần cũng như sức khỏe tốt nhất để phát triển công việc. 

Ngoài việc livestream bán hàng, nam diễn viên cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh đón xuân bên bạn bè cũng như chạy show ở nhiều nơi. Dù đã 37 tuổi nhưng  Phùng Ngọc Huy vẫn giữ được vẻ ngoài điển trai, phong độ. 

Đang đón Tết ở Mỹ, Phùng Ngọc Huy đã đón cái Tết thứ 3 không được gặp con gái sau khi Mai Phương qua đời. Hiện tại, anh đang sống ở nhà của ca sĩ Đan Kim và chưa có đủ kinh tế để đón bé Lavie sang sống cùng. 

"Ước mơ của em là vẫn muốn Lavie ở Mỹ. Hy vọng sắp tới em sẽ may mắn về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Em cũng thích chở bé đi học, dù vất vả, em vẫn muốn có được sự vất vả đó"- Ngọc Huy thể hiện mong muốn được đoàn tụ với con gái. 

Dù không có cơ hội gặp con gái nhưng Phùng Ngọc Huy vẫn thể hiện sự quan tâm đến con khi vẫn gửi quà vào dịp sinh nhật của Lavie. Việc ngay từ những ngày đầu năm, Phùng Ngọc Huy đã tất bật livestream bán hàng kết hợp với tranh thủ chạy show cũng cho thấy cuộc sống ở Mỹ của anh còn nhiều khó khăn.

 

Đổi đời sau Thách Thức Danh Hài, 'Thánh sún' hé lộ lý do từ chối quay trở lại showbiz

Đổi đời từ cuộc thi Thách Thức Danh Hài, Ngân Thảo có cuộc sống vô cùng sung túc và quyết định không trở lại showbiz.