Smart Phone - Điện thoại

Sony Xperia Ace 2 ra mắt chính thức: Màn hình 5.5 inch, chip Helio P35, giá từ 4.6 triệu đồng

Sony Xperia Ace 2 ra mắt chính thức: Màn hình 5.5 inch, chip Helio P35,  giá từ 4.6 triệu đồng

Không chỉ tập trung vào những chiếc Smartphone Flagship, Sony cũng khá quan tâm đến phân khúc người dùng phổ thông – những người không yêu cầu cấu hình quá cao cho điện thoại.

Xperia Ace 2 là chiếc smartphone đi theo tiêu chí nêu trên. Nó có là mẫu điện thoại nhỏ gọn nhất của Sony hiện nay với kích thước khung máy là 140 x 69 x 8,9mm trong khi trọng lượng chỉ khoảng 159 gram. Máy được trang bị màn hình LCD IPS kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD + và được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 6.

Xperia Ace 2 là thiết bị 4G LTE được hỗ trợ bởi chip Mediatek Helio P35 nổi tiếng. Máy có RAM 4GB và bộ nhớ 64GB có thể mở rộng qua thẻ nhớ microSD. Đúng như truyền thống của Sony, Ace 2 có khả năng chống nước, bụi IP68 và vẫn có Jack cắm tai nghe 3.5 tiêu chuẩn.

Mặt sau của máy là camera chính 13MP kết hợp với cảm biến độ sâu 2MP. Camera selfie ở mặt trước có độ phân giải 8MP. Bạn cũng nhận được một cảm biến vân tay ở cạnh bên kiêm nút nguồn. Dù rất nhỏ gọn nhưng Xperia Ace 2 vẫn có pin đến 4500 mAh. Kết hợp cùng màn hình nhỏ, smartphone của Sony sẽ có thời lượng vô cùng lâu dài.

Với tất cả tính năng nêu trên Sony Xperia Ace 2 được bán chính hãng từ 22000 Yên tương đương khoảng 4.6 triệu đồng. Thời gian mở bán sẽ bắt đầu từ 28 tháng 5 với ba màu đen, trắng và xanh da trời.

 

Mảng smartphone Sony báo lãi trở lại sau nhiều năm

(Techz.vn) Trong báo cáo tài chính mới nhất, Sony cho biết mảng kinh doanh smartphone của hãng đã bắt đầu có lãi sau một thời gian dài thua lỗ.