Smart Phone - Điện thoại

Sony Xperia Ace 2 lộ cấu hình: RAM 4GB, chip Helio P35, cài sẵn Android 11 và hơn thế nữa

Sony Xperia Ace 2 lộ cấu hình: RAM 4GB, chip Helio P35, cài sẵn Android 11 và hơn thế nữa

Danh sách thiết bị hỗ trợ của Google và công cụ Google Play Console đã được phát hiện cập nhật thêm thiết bị mới từ Sony. Thông tin được chia sẻ bởi leaker nổi tiếng Mukul Sharma.

Thiết bị mới của Sony được xác định là Xperia Ace 2 - một chiếc smartphone tầm trung. Theo những gì được hé lộ, Xperia Ace 2 sẽ dùng chip Helio P35 của Mediatek. Đây là con chip tầm trung với 8 nhân 64-bit có lõi ARM Cortex-A53, tốc độ lên đến 2.3 Ghz.

Máy sẽ đi kèm với RAM 4GB được đánh giá là hơi thấp so với mặt bằng chung hiện nay. Nhiều mẫu smartphone tầm trung hiện có RAM thấp nhất từ 6GB. 

Màn hình của Xperia Ace 2 nổi bật với độ phân giải HD+ 720x1496p. Chưa rõ Sony sẽ dùng màn hình theo công nghệ nào.

Ngoài những thông tin nêu trên, một số nguồn tin cũng tiết lộ Xperia Ace 2 sẽ có camera kép. Điểm nổi bật là Sony có thể trang bị nút chụp hình riêng trên thân máy. Tuy nhiên trong nhiều năm nay, chất lượng ảnh từ Camera của điện thoại Sony thường không quá nổi bật.

Dự kiến, smartphone Xperia Ace 2 của Sony sẽ ra mắt tại thị trường Nhật Bản nhưng chưa rõ thời điểm chính xác. Việc Sony rò rỉ thông tin về điện thoại mới diễn ra trong bối cảnh mảng smartphone đã bắt đầu có lãi trở lại. Chính vì vậy, người dùng có thể hy vọng về một chiếc smartphone tầm trung thú vị đến từ Sony sắp tới.

 

Sony Xperia 10 III mở đặt hàng sớm tặng kèm tai nghe chống ồn khủng

(Techz.vn) Hôm nay, người dùng tại Anh đã có thể đặt hàng sớm Sony Xperia 10 III và được tặng kèm tai nghe không dây chống ồn WH-CH710N dạng chụp.