Thiết bị công nghệ

Sony sẽ ra mắt máy Playstation 5 nhỏ gọn hơn, giá rẻ là điều chưa chắc chắn

Sony sẽ ra mắt máy Playstation 5 nhỏ gọn hơn, giá rẻ là điều chưa chắc chắn

Mới đây, một chiếc Playstation hoàn toàn mới đã xuất hiện. Không có nhiều thông tin công khai, nhưng một số người dùng phát hiện Sony đã giới thiệu một mẫu máy chơi game PlayStation 5 Digital Edition mới của mình mang số hiệu CFI-1102A.

Thiết bị hiện đang được tiếp cận với các nhà bán lẻ ở Úc và cung cấp hai thay đổi chính so với phiên bản CFI-1000B gốc trước đó là giảm trọng lượng 300 gram xuống tổng cộng 3,6KG và thiết kế chân đế mới đi kèm vít vặn tay đơn giản hơn trong lắp đặt. Vít mới đi kèm trong hộp có kết cấu đẹp mắt trên đầu cho phép bạn lắp đặt dễ dàng mà không cần đến tuốc-nơ-vít.

Cấu hình của PS5 mới không thay đổi. Nó vẫn là bảng điều khiển giống hệt như trước đây mà không có sửa đổi phần cứng nào khác.

Bản CFI-1102A PS5 Digital mới trước đó đã được phát hiện trong danh sách nhà bán lẻ bị rò rỉ ở Nhật Bản, vì vậy người dùng có thể mong đợi thị trường đó cũng sẽ sớm có được bảng điều khiển phiên bản mới.

Đối với phần còn lại của thế giới, hiện tại vẫn chưa có thông tin nào về thời điểm hoặc liệu phiên bản PS5 mới sẽ sớm đến với người dùng bất cứ lúc nào. Giá bán của phiên bản này cũng được cho là không thay đổi. Vì vậy người dùng chờ đợi máy PS5 giá rẻ hơn có lẽ sẽ thất vọng.

PlayStation 5 là thế hệ máy chơi game mới nhất của Sony sau hơn 7 năm lưu hành của thế hệ PS4. Đây là phiên bản lột xác hoàn toàn so với trước. Nó mạnh hơn cũng như có bộ nhớ flash nhanh, kết nối được cải thiện, giao diện người dùng hoàn toàn mới, bộ điều khiển mới, bộ phụ kiện mới và hỗ trợ thế hệ trò chơi mới có thể tận dụng tất cả các tính năng của nó.

Ngay sau khi ra mắt, mẫu máy chơi Game mới đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dùng. Mẫu máy này liên tục cháy hàng trên quy mô toàn cầu. Tại Việt Nam, máy PS5 được bán chính hãng từ 14.49 triệu đồng nhưng hiện không có hàng sẵn.

 

Sony Xperia 10 III 5G chính thức ra mắt tại Việt Nam với cấu hình ấn tượng, giá 12 triệu đồng

(Techz.vn) Sau khi ra mắt tại thị trường nước ngoài, Sony Xperia 10 III 5G đã có mặt tại Việt Nam với giá bán 11.990.000 đồng.