Smart Phone - Điện thoại

Sony rò rỉ cực phẩm thiết kế đẹp xuất sắc giống iPhone 11, dễ thành bom tấn hạ bệ Galaxy S23 Ultra

Sony rò rỉ cực phẩm thiết kế đẹp xuất sắc giống iPhone 11, dễ thành bom tấn hạ bệ Galaxy S23 Ultra

Vốn nổi danh trong việc không bao giờ thay đổi thiết kế nhưng Sony vừa rò rỉ Sony Xperia 5 V khác biệt hoàn toàn thế hệ trước. Lần này, Sony có vẻ đã học hỏi iPhone 11  - một trong những smartphone với thiế kế hoàn hảo nhất để cho ra mắt siêu phẩm của mình. Sony được cho là sẽ phát hành Xperia 5 V vào nửa cuối năm. Với thiết kế mới, Xperia 5 V hoàn toàn có thể là một bom tấn khiến Galaxy S23 Ultra lo ngại.

xperia-5-v-5-1690258809.jpg
 

Trong Video quảng cáo của Sony Xperia 5 V sắp ra mắt đã được chia sẻ trên Reddit bởi người dùng JB2unique (thông qua Android Authority ). Video giới thiệu một thiết kế cải tiến và thay đổi đáng kể so với các mẫu trước đây.

Theo video, Xperia 5 V sẽ có thiết kế mới. Đảo camera phía sau sẽ khác với những người tiền nhiệm của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên nó lại là kiểu thiết kế mô-đun kép vốn đã xuất hiện trên iPhone 11.

xperia-5-v-6-1690258810.png
 

Xperia 5 V cũng chỉ bao gồm hai camera thay vì ba. Hiện tại, vẫn chưa biết liệu điện thoại sẽ bỏ lỡ camera tele hay camera siêu rộng. Tuy nhiên, lớp phủ Zeiss T* sẽ được giữ lại.

Không giống như hầu hết các điện thoại thông minh trên thị trường, Xperia 5 V sẽ đi kèm với giắc cắm tai nghe 3,5 mm, giống như những người tiền nhiệm của nó. Cuối cùng, nó sẽ có ba màu, chẳng hạn như trắng, xanh và đen.

xperia-5-v-4-1690258809.jpg
 

Trước đây, dòng sản phẩm Xperia 5 tương tự như Xperia 1 với một số khác biệt nhỏ như có ít camera hơn hoặc thiết kế khác biệt chút ít. Tuy nhiên với thiết kế mới, chưa rõ Xperia 5 V sẽ có gì hấp dẫn hơn. Tuy nhiên có thể chắc chắn nó sẽ là một chiếc flagship đánh thẳng vào phân khúc cao cấp hướng đến cạnh tranh với Galaxy S23 Ultra.

 

Siêu phẩm giống iPhone 14 Pro Max ra mắt, gây sốt vì chưa đến 3 triệu, pin trâu như Galaxy S23 Ultra

Ở mức giá chưa đến 3 triệu đồng, Realme C51 vừa ra mắt tạo ấn tượng vì quá giống iPhone 14 Pro Max ở mặt sau trong khi trang bị nổi bật bởi viên pin 5000 mAh ngang Galaxy S23 Ultra và có cả sạc nhanh.