Smart Phone - Điện thoại

Sony bất ngờ ra mắt phiên bản 'giá rẻ' Xperia 10 III Lite

Sony bất ngờ ra mắt phiên bản 'giá rẻ' Xperia 10 III Lite

Nhằm mang đến cho Xperia 10 III Lite mức giá hấp dẫn, Sony đã cắt bỏ một chút thông số phần cứng của Xperia 10 III. Cụ thể, máy chỉ sử dụng bộ nhớ trong ở mức 64GB thay vì 128GB, khe cắm thẻ nhớ microSD vẫn được hỗ trợ. Bộ nhớ RAM giảm xuống còn 6GB. Máy chỉ có một khe SIM duy nhất, vẫn hỗ trợ eSIM, như vậy người dùng vẫn có thể dùng 2 SIM 2 sóng. Xperia 10 III Lite vẫn đi kèm với jack cắm tai nghe 3.5mm.

Xperia10IIILite_thumb

Về thông số kỹ thuật còn lại, Sony Xperia 10 III Lite không khác biệt nhiều so với phiên bản Xperia 10  III. Máy vẫn đi kèm với màn hình OLED 6 inch Full HD+, vi xử lý Snapdragon 690, pin dung lượng 4.500mAh, sạc nhanh 30W và khả năng chống nước, bụi bẩn theo chứng chỉ IP68.

Xperia10IIILite_2

Về camera, Sony vẫn sử dụng nguyên cảm biến với 12MP cho camera chính, 8MP cho camera tele và siêu rộng. Camera trước với độ phân giải 8MP.

Xperia10IIILite_3

Máy sẽ được bán tại các nhà mạng Rakuten Mobile, IIJmio, mineo, goo và nuro Mobile với 2 phiên bản đen và trắng. Tại nhà mạng Rakuten sẽ đi kèm với phiên bản màu xanh lục và tím. Máy được bán ra với mức giá 46.800 Yên (~9.7 triệu đồng), dự kiến lên kệ từ ngày 27/8. Các tín đồ của Sony có mong đợi phiên bản này có mặt tại Việt Nam không nào?

 

Sony hồi sinh mạnh mẽ trong mùa dịch

(Techz.vn) Vào ngày 4/8, Sony đã thông báo điều chỉnh các mục tiêu tài chính trong tương lai theo hướng tích cực. Theo Nikkei, cái nhìn lạc quan của Sony phản ánh sự tăng trưởng mạnh trong mảng thiết bị điện tử, đặc biệt là máy ảnh kỹ thuật số cao cấp, sau khi nhu cầu tăng trở lại.

 

Tag:

Sony