Giải trí

Song Luân từng muốn bỏ sự nghiệp làm xe ôm, tình nguyện nuôi con riêng của 1 người phụ nữ

Song Luân từng muốn bỏ sự nghiệp làm xe ôm, tình nguyện nuôi con riêng của 1 người phụ nữ

"Siêu phẩm" Nhà Bà Nữ đang oanh tạc phòng vé Tết 2023 đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Theo đó, Song Luân - nam chính của bộ phim cũng thu hút sự quan tâm hơn bao giờ hết.

Trước khi đạt được ‘độ chín’ về diễn xuất, Song Luân phải trải qua 1 thời gian dài cố gắng trong sự nghiệp rồi dần dần có những bước tiến khẳng định bản thân. Tuy nhiên chuyện tình của anh chàng đẹp trai này lại có phần lận đận. Song Luân thậm chí còn tiết lộ từng muốn từ bỏ tất cả vì 1 người phụ nữ làm mẹ đơn thân.

Ít ai biết nam diễn viên từng muốn bỏ ngang sự nghiệp để đi theo tình yêu. Anh đã tiết lộ góc khuất này trong 1 lần phỏng vấn: "Luân từng bỏ hết mọi thứ ra tận Hà Nội với cô đó. Giờ em chỉ cần yêu anh thôi, anh sẽ bỏ hết công việc để chạy xe ôm nuôi con của em. Thời điểm đó yêu cô gái có con nhưng vẫn bất chấp đâm đầu. Nhưng giờ Luân vẫn sẽ yêu hết mình nhưng kiểm soát hơn".

Chia sẻ này cho thấy Song Luân là một người mãnh liệt trong tình yêu thậm chí còn có thời điểm khá bồng bột. Là 1 nam thần của Vbiz nhưng Song Luân hiếm khi công khai chuyện tình cảm để tránh gây ồn ào không đáng có.

Kết hợp ăn ý trong phim điện ảnh mới nhất, Uyển Ân và Song Luân được khán giả ra sức ghép đôi tuy nhiên cả hai khẳng định chỉ dừng lại ở mối quan hệ đồng nghiệp.

Uyển Ân cũng chia sẻ về người bạn diễn của mình như sau: "Anh Song Luân luôn ấm áp và vui tính nên việc tương tác, phối hợp, lấy cảm xúc khi quay cùng anh đều khá dễ dàng. Tuy nhiên, trong một vài phân đoạn tình cảm, anh Luân thường bị anh Thành trêu diễn chưa ra do độc thân quá lâu rồi, đã đánh mất sự say mê, hào hứng với tình yêu tuổi trẻ" 

 

 

S.T Sơn Thạch hoang mang khi có người ngất xỉu trên sân khấu trong show đầu năm

Ngay trong show diễn đầu năm, nam ca sĩ S.T Sơn Thạch đã gặp phải tình huống giật mình.