Giải trí

Sơn Tùng và ‘gà cưng’ đăng ảnh tình cảm với nhau, Thiều Bảo Trâm tỏ thái độ khó chịu, ghen tuông?

Sơn Tùng và ‘gà cưng’ đăng ảnh tình cảm với nhau, Thiều Bảo Trâm tỏ thái độ khó chịu, ghen tuông?

Từ lâu, Sơn Tùng M-TPThiều Bảo Trâm đã được đồn đoán là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Dù liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò, cả hai vẫn “kín như bưng” và không tiết lộ gi về mối quan hệ tình cảm này.

Không như một số nghệ sĩ trong showbiz, Sơn Tùng rất hạn chế “thả thính” và ẩn ý chuyện tình cảm của mình lên MXH. Nhưng đáng chú ý vào tối ngày 8/12 vừa qua, giọng ca “Hãy trao cho anh” bất ngờ đăng ảnh “gà cưng” Hải Tú lên trang cá nhân của mình kèm lời chia sẻ tình cảm: “Nắng vương trên cành”.

Ngay lập tức, Hải Tú cũng đáp lại: “Héo khô những kỷ niệm xưa”. Không chỉ thế, Hải Tú còn đăng thêm trên trang cá nhân: “Ngày mai người lưu luyến về những giấc mơ từng có”, Sơn Tùng tranh thủ đáp lại ngay và luôn: “Liệu có ta?”. Màn “thả thính” và “hứng thính” của Sơn Tùng và Hải Tú khiến dân tình rần rần, đây được coi là lần hiếm noi nam ca sĩ chịu tương tác với một cô gái trên MXH.

Sau màn “thả thính” gây xôn xao, CĐM đổ dồn vào phản ứng của Thiều Bảo Trâm. Dân mạng lập tức cũng soi ra, Thiều Bảo Trâm cũng đăng tải loạt ảnh mới kèm lời “dằn mặt” ai kia: “Nói chung cũng chả thích lắm á”.

Dù không biết vô tình hay cố ý, nhưng status mới nhất của Thiều Bảo Trâm khiến CĐM đồn đoán rằng cô đang tỏ thái độ khó chịu, ghen tuông vì “bạn trai tin đồn” ngang nhiên đi thả thính với cô gái khác. Dân mạng “rần rần” để lại lời bình luận:

“Chị nhà đã lên tiếng, anh coi lo liệu đi”

“Nhà phải có nóc thế này chứ, pha phản đòn chuẩn không cân chỉnh của chị Trâm”

“Cuối cùng cũng chịu hé lộ sương sương rồi kìa”

“Chắc Hải Tú với Sơn Tùng đang nhá hàng sản phẩm mới thôi mọi người ơi”

Vài tháng trước, Sơn Tùng vừa ra mắt diễn viên độc quyền- cô nàng Lê Quang Hải Tú cho công ty của mình, "chủ tịch" Sơn Tùng tiếp tục gây náo loạn mạng xã hội khi xuất hiện hình ảnh hai người chung một khung hình. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng chụp ảnh cùng gà cưng và còn bấm like nhiệt tình cho người đẹp.

Lúc đó, Thiều Bảo Trâm cũng có dòng trạng thái lạ. Cụ thể, nữ ca sĩ đăng loạt hình mới diện mẫu đầm hai dây gợi cảm, khoe khéo đường cong cơ thể và đính kèm dòng trạng thái ẩn ý: "Lovesick girl" (cô gái thất tình) khiến nhiều người không khỏi nghi vấn liệu cô nàng đang ám chỉ tâm trạng gì.

C

Trước khi Sơn Tùng chụp ảnh cùng gà cưng, giọng ca “Có chắc yêu là đây” đã chính thức follow Hải Tú trên mạng xã hội Instagram. Đây chính là cô gái thứ 2 ở Việt Nam sau Thiểu Bảo Trâm được Sơn Tùng bấm nút theo dõi. Như vậy, sau nhiều năm, anh chàng đã rời hội thanh niên "chỉ follow mình em". Điều đó chứng tỏ vị trí quan trọng của nữ diễn viên độc quyền Hải Tú của công ty Sơn Tùng.

 

Hé lộ hiện trường nơi Chí Tài đột quỵ, quản lý cũ đau lòng chứng kiến

(Techz.vn) Nguyên nhân qua đời của nghệ sĩ Chí Tài bước đầu đã được xác nhận. Qua đó, hình ảnh hiện trường nơi nam danh hài đột quỵ khiến nhiều người vô cùng xót xa.