Giải trí

Sơn Tùng từng bị xóa hàng loạt MV khỏi YouTube, 1 trong số đó bị Hàn Quốc tố cáo đạo nhái trắng trợn

Sơn Tùng từng bị xóa hàng loạt MV khỏi YouTube, 1 trong số đó bị Hàn Quốc tố cáo đạo nhái trắng trợn

Những ngày qua, dư luận bàn tán nhiều về việc There Is No One At All của Sơn Tùng M-TP bị buộc phải xóa, tiêu hủy. Nhiều hình ảnh của sản phẩm này nhận chỉ trích từ phía cư dân mạng vì mang hơi hướng tiêu cực, ảnh hưởng xấu đến giới trẻ. Cách đây vài ngày, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã quyết định phạt công ty nam ca sĩ 70 triệu đồng, đồng thời gỡ nó trên các nền tảng số.

son-tung-6

Trong lúc dư luận vẫn còn tranh cãi, hẳn nhiều người sẽ thấy bất ngờ hơn nữa khi There Is No One At All không phải MV đầu tiên của Sơn Tùng bị xóa khỏi YouTube. Tất cả đều từng gây tranh cãi lớn, thậm chí còn khiến nam ca sĩ lao đao vì những nghi vấn xung quanh.

Đầu tiên phải kể đến “Không phải dạng vừa đâu” ra mắt năm 2015. Thời điểm đó MV này khiến cộng đồng mạng Việt Nam bức xúc vì được cho là có yếu tố châm chọc nhạc sĩ Phó Đức Phương và Dương Khắc Linh. Họ là 2 đàn anh trong nghề từng nhận xét không mấy tích cực về Sơn Tùng. Ekip thực hiện đã phải lên tiếng xin lỗi, đồng thời thu hồi MV để tránh lời ra tiếng vào.

son-tung-1

son-tung-2

Một MV khác làm nên tên tuổi của giọng ca quê Thái Bình là “Em của ngày hôm qua” cũng chịu số phận tương tự. Bản hit này không chỉ khiến dư luận trong nước dậy sóng mà còn bị netizen, báo chí Hàn Quốc chỉ trích là giống “Every Night” của EXID. Không lâu sau khi ra mắt, MV “Em của ngày hôm qua” bỗng dưng biến mất trên YouTube. Phía Sơn Tùng đưa ra lý do là vì kỹ thuật và rồi nó cũng được khôi phục sau không lâu.

son-tung-3

Năm 2021, “Em của ngày hôm qua” lại “không cánh mà bay” trên YouTube. Lần này Sơn Tùng im lặng không lên tiếng giải thích. Cộng đồng mạng được phen tiếp tục đưa ra những đồn đoán, nhiều người cho rằng lý do khiến nó bị xóa liệu có phải vì đạo nhái?

“Chắc ai đó sẽ về” là bài hit khác của Sơn Tùng gặp trắc trở trên nền tảng YouTube. Bản nhạc phim nổi tiếng này bị nghi đạo nhái “Because I miss you” của Jung Yong Hwa, khiến nam ca sĩ điêu đứng trong thời gian dài. May mắn là không lâu sau MV “Chắc ai đó sẽ về” cũng được khôi phục trở lại cho đến bây giờ vẫn “bình an”.

son-tung-4

son-tung-5

Từng có thông tin cho biết “Chắc ai đó sẽ về” bị gỡ vì vấn đề bản quyền. Về sau nó được xác minh chỉ giống vòng hòa âm với “Because I miss you” nên được YouTube cho lên sóng trở lại. Tuy nhiên tất cả vẫn chỉ là tin đồn, phía Sơn Tùng chưa từng xác nhận điều gì.

 

Ngọc Sơn thú nhận lý do thầm kín khiến mình 53 tuổi vẫn cô đơn, lần đầu hé lộ bí mật chuyện tình cảm

(Techz.vn) – Việc Ngọc Sơn dù đã có tuổi, sự nghiệp rực rỡ nhưng vẫn không có người yêu khiến rất nhiều khán giả thắc mắc. Mới đây, nam ca sĩ đã giải đáp rõ lý do đến nay vẫn cô đơn.