Giải trí

Sơn Tùng M-TP sở hữu mức cát xê ‘trên trời’, khối tài sản khổng lồ nhiều sao Việt phải ao ước

Sơn Tùng M-TP sở hữu mức cát xê ‘trên trời’, khối tài sản khổng lồ nhiều sao Việt phải ao ước

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh chàng bắt đầu nổi tiếng nhờ bài hát “Cơn mưa ngang qua”, “Nắng ấm xa dần”,… Giọng ca gốc Thái Bình từng có 4 năm gắn bó cùng các hãng thu âm nổi tiếng như Văn Production và WePro Entertainment.

Sau này, anh tách ra và thành lập công ty M-TP Entertainment. Kể từ đây sự nghiệp Sơn Tùng phát triển vượt bậc. Dần dần, Sơn Tùng vươn lên trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu sở hữu lương fan đông đảo nhất nhì V-Pop.

son-tung-2

Sơn Tùng khá kín tiếng về chuyện đời tư, gần như chẳng bao giờ tiết lộ về tài sản mình có hay khoe khoang độ giàu có. Thế nhưng người hâm mộ thì vẫn rất “tinh mắt” khi phát hiện ra những món đồ đắt đỏ mà nam ca sĩ đang sở hữu. Người trong nghề cũng nhiều lần bày tỏ sự ngưỡng mộ về độ giàu có của Sơn Tùng.

Đạo diễn Việt Tú từng tiết lộ: “Theo nguồn tin mới nhất, ông em Sơn Tùng (ca sĩ Sơn Tùng M-TP) sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0”. Chừng đó đủ cho thấy cát xê mà giọng ca “Chúng ta của hiện tại” sở hữu khổng lồ như thế nào.

son-tung-1

Bên cạnh việc đi hát, Youtube là cũng một “mỏ vàng” đối với Sơn Tùng. Website chuyên phân tích số liệu về mạng xã hội – Social Blade cho biết, anh chàng đã thu về 164.9 nghìn – 2.6 triệu đô la (3,7-59 tỷ đồng) mỗi năm.

Không chỉ vậy, Sơn Tùng cũng được nhiều nhãn hàng gửi gắm làm gương mặt đại diện như Vinfast, Oppo, Biti’s, Shopee,… cho thấy sức ảnh hưởng to lớn của anh. Ước tính số tiền nam ca sĩ thu về từ các bản hợp đồng này có thể lên tới vài chục tỉ đồng. Hiện Sơn Tùng M-TP đang là gương mặt đại diện cho gần 10 thương hiệu nổi tiếng khác nhau.

son-tung-3

Năm 2019, Sơn Tùng cho ra mắt MV “Hãy trao cho anh”, có thể thấy độ chịu chi nam ca sĩ khi anh mời hẳn nam rapper nổi tiếng Snoop Dogg kết hợp. Dù chỉ xuất hiện 20 giây nhưng được biết biết giá cát xê Sơn Tùng phải trả nam rapper là không hề rẻ. 

son-tung-5

Fan cũng không ít lần “soi” được những món đồ hàng hiệu của những hãng thời trang nổi tiếng thế giới có giá từ vài trăm triệu cho tới tiền tỷ của nam ca sĩ. Đơn cử như chiếc áo lông của Fendi trong MV “Hãy trao cho anh” có giá 188 triệu đồng, ngoài ra còn là chiếc đồng hồ Rolex Sky-Dweller bằng vàng trắng sang trọng với giá hơn 500 triệu đồng. Hay trong MV “Chạy ngay đi”, giọng ca quê Thái Bình cũng đầu tư một chiếc đồng hồ Rolex Day Date 40 full gold 18k có giá 744 triệu đồng.

son-tung-4

Sơn Tùng còn mua hẳn một căn hộ cao cấp ở quận 7 TP.HCM để tiện cho việc đi diễn nhiều nơi. Chiếc xế hộp có giá khoảng 3 tỷ cũng nói lên độ giàu có của nam ca sĩ gốc Thái Bình.

Có thể thấy, Sơn Tùng M-TP luôn có sức hút lớn với người hâm mộ. Bằng tài năng và sức ảnh hưởng của mình, rất có thể trong tương lai nam ca sĩ sẽ khiến cho mọi người phải trầm trồ hơn nữa.

 

Ngọc Trinh diện váy phô bày vòng 1, ‘bà xã Hoài Linh’ trễ nải quá đà trong tiệc cưới đồng nghiệp

(Techz.vn) – Điểm qua một số sao nữ có thói quen khoe điểm mạnh cơ thể mỗi khi dự đám cưới có thể kể đến như Ngọc Trinh, Mai Phương Thúy, Minh Hằng, Việt Hương…