Giải trí

Sơn Tùng M-TP kiếm 21 tỷ/năm, sở hữu loạt kỷ lục chưa ai "xô đổ" được

Sơn Tùng M-TP kiếm 21 tỷ/năm, sở hữu loạt kỷ lục chưa ai

Với các bạn trẻ yêu âm nhạc, đặc biệt các sky chân chính chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên Sơn Tùng M-TP. Mặc dù chỉ mới 27 tuổi nhưng “đã làm mưa làm gió” trên thị trường âm nhạc Việt và gây ngỡ ngàng với truyền thông thế giới.

Bỏ túi vô số hit đình đám được các fan ngóng chờ, Sơn Tùng sở hữu kênh Youtube 6,11 triệu người đăng ký và có hơn 1,3 tỷ lượt xem, con số có thể giúp Sơn Tùng kiếm về bộn tiền mỗi năm.

Theo ước tính, nam ca sĩ quê Thái Bình thu về khoảng 55.700 USD – 890.900 triệu USD/năm (1,3 tỷ đồng – 21 tỷ đồng).

Sơn Tùng tạo nên cơn sốt đầu tiên với bài hát “Cơn mưa ngang qua”

 

Đây là bài hát đầu tay tự Sơn Tùng sáng tác và gây tiếng vang lớn, làm tên tuổi của anh bước sang một trang mới. “Cơn mưa ngang qua” được đăng tải trên Zing MP3 vào tháng 8 năm 2011. Chỉ 2 tháng sau khi phát hành, ca khúc này đã đạt được 1,7 triệu lượt streaming. Con số ấy khiến chính bản thân Sơn Tùng cũng phải ngạc nhiên vì vượt xa ngoài mong đợi của anh.

Ky-luc-cua-Son-Tung-M-TP

“Cơn mưa ngang qua” chính là một bài hát tạo nên tiếng vang lớn đưa tên tuổi của Sơn Tùng M-TP được biết đến rộng rãi hơn. Cũng nhờ bài hát này mà Sơn Tùng đã giật được giải thưởng “Bài hát của tháng” vào tháng 10/2012 trong chương trình truyền hình xếp hạng bài hát yêu thích. Ngoài ra, bài hát này còn đạt thêm cả giải thưởng Zing Music Awards ở hạng mục bài hát R&B của năm.

“Cơn mưa ngang qua” chính là điều kiện “cần và đủ” để Sơn Tùng thừa thắng xông lên. Thời gian tiếp theo, Sơn Tùng làm “điên đảo” giới yêu nhạc với các hit đình đám như: Nơi này có anh, Lạc trôi, Hãy trao cho anh…

Sơn Tùng còn sở hữu loạt kỷ lục, mà đến giờ phút này vẫn chưa ca sĩ nào có thể “xô đổ” được

MV đạt 100 triệu view nhanh nhất: "Hãy Trao Cho Anh" - Sơn Tùng M-TP (16 ngày)

Ky-luc-cua-Son-Tung-M-TP-3

MV có nhiều like nhất: "Hãy Trao Cho Anh" - Sơn Tùng M-TP (3,1 triệu lượt like)

Ky-luc-cua-Son-Tung-M-TP-1

MV ca sĩ nam có nhiều dislike nhất: "Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau" - Sơn Tùng M-TP (290 nghìn dislike)

Ky-luc-cua-Son-Tung-M-TP-2

Với những kỷ lục trên, không thể không ghi nhận tài năng và tầm ảnh hưởng của Sơn Tùng đến những người yêu âm nhạc Việt Nam. Sơn Tùng ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khán giả, anh không chỉ chứng minh rằng bản thân mình xứng đáng với danh hiệu nghệ sĩ mà còn rất nghiêm túc trên con đường hoạt động nghệ thuật của mình.

 

Choáng trước hình ảnh bắt `Trend` của Ninh Dương Lan Ngọc, ngọc nữ một thời nay còn đâu

(Techz.vn) - Hình ảnh tạo “trend” lấy túi giấy quấn quanh người làm váy “không giống ai”, còn đâu một Ninh Dương Lan Ngọc – “ngọc nữ” màn ảnh với gu thời trang thanh tao, nữ tính.