Giải trí

Soi khối tài sản nghìn tỷ của các "đại gia ngầm" ủng hộ chống dịch Covid-19 và hạn mặn ở miền Tây

Soi khối tài sản nghìn tỷ của các

Hà Anh Tuấn tài trợ gần 2 tỉ

 

 

Nhiều năm qua, xuất hiện trước công chúng vẫn là một là Hà Anh Tuấn thư sinh và đĩnh đạc. Anh hầu như không quan tâm đến những ồn ào ngoài phạm vi âm nhạc. Phong thái từ tốn, lịch lãm đã làm nên sức hút mạnh mẽ cho nam ca sĩ xuất thân giàu có.

ha-anh-tuan-03

Anh trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên quyên góp từ thiện giúp ngành y chống COVID-19. Nam ca sĩ cùng 2 người bạn - đạo diễn Cao Trung Hiếu và nhà sản xuất Minh Hoàng - tài trợ 3 phòng điều trị cách ly áp lực âm nhập khẩu trọn gói từ Đức cho các địa phương là Hà Nội, TP.HCM và Quảng Ninh.

Mỗi phòng cách ly nói trên trị giá 650 triệu đồng, nên tổng 3 phòng trị giá 1,95 tỉ đồng. Việc làm ý nghĩa dành cho cộng đồng cũng gián tiếp hé lộ thực lực kinh tế "không phải dạng vừa" của ngôi sao họ Hà.

Ít ai biết, Hà Anh Tuấn là là một công tử thứ thiệt. Nhà anh mặt tiền trên đường lớn trước Dinh Thống Nhất. Bố mẹ Hà Anh Tuấn đều là những doanh nhân thành đạt. Bố của Hà Anh Tuấn là giám đốc công ty TNHH xây dựng, thương mại và du lịch Hồng Hà, một cơ sở kinh doanh chung của đại gia đình hai bên nội ngoại. 

Soi-loat-gia-tai-khung-cua-sao-viet

Hiện anh đang đảm nhận cương vị tổng giám đốc công ty về giải trí Viet Vision. Công ty anh sở hữu hai thương hiệu âm nhạc Viet Nam Concert và Câu chuyện hòa bình, từng tổ chức rất thành công loạt concert cho Bằng Kiều, Khánh Ly, Thu Phương… Ngoài ra, Viet Vision Entertainment cũng chính là nhà sản xuất cho các sự kiện âm nhạc quốc tế đình đám tại Việt Nam suốt mấy năm qua như: Super Junior, II Divo, Ronan Keating, Kelly Clarkson (tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014)….

 

Chi Pu ủng hộ 1 tỉ đồng tiền mặt kèm hiện vật

 

chi-pu-ung-ho-1-ty-dong-cho-cong-tac-phong-dich-covid19-4426058d

Sinh năm 1993 nhưng đường công danh của người đẹp Hà thành khiến nhiều người phải ghen tỵ. Từ mẫu ảnh tuổi teen, việc mạnh dạn Nam tiến theo đuổi sự nghiệp cầm ca đã mở ra cho người đẹp 9X nhiều bước ngoặt quan trọng. Bằng chứng là ở tuổi 27, nữ ca sĩ đã có trong tay nhiều tài sản giá trị: Nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu và những chuyến du lịch trời Tây đắt giá. 

 

 

Soi-loat-gia-tai-khung-cua-sao-viet-chi-pu

Vừa qua, giọng ca "Anh ơi ở lại" quyết định quyên góp 1 tỷ đồng tặng phòng áp lực âm và 5.000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19. Được biết, phía Chi Pu đã liên hệ với cố vấn chuyên môn y khoa của đơn vị sản xuất phòng cách ly áp lực âm để xúc tiến việc nhập khẩu trang thiết bị và triển khai lắp đặt tại một bệnh viện ở Hà Nội, phục vụ kịp thời việc điều trị và phòng chống dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Cách hành động như một mạnh thường quân đủ cho thấy tiềm lực kinh tế của người đẹp này.

Hồ Ngọc Hà quyên góp 1 tỷ đồng

 

ca-si-ho-ngoc-ha-que-o-dau

Được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí", sức ảnh hưởng nhiều năm qua của Hồ Ngọc Hà là điều không thể phủ nhận. Đi cùng với độ nổi tiếng là mức thu nhập "khủng" mà nữ ca sĩ có thể kiếm được trong vòng một năm. Giọng ca gốc Quảng Bình được xem là đại gia thứ thiệt trong showbiz Việt khi năng nổ trong nhiều lĩnh vực, mà thời gian gần đây nổi lên là một doanh nhân "mát tay".

 

Soi-loat-gia-tai-khung-cua-sao-viet-ho-ngoc-ha

Khi người dân cả nước cùng một lúc chống chọi với dịch bệnh và hạn mặn khốc liệt ở miền Tây, thì Hồ Ngọc Hà đã lập tức có hành động thiết thực. Nữ ca sĩ cho biết cô đã quyên góp từ bạn bè - người thân được 3 tỷ đồng, trong đó 1 tỷ dành cho phòng chống Covid-19 và điều trị người nhiễm. 2 tỷ tiền mặt còn lại Hà Hồ giúp đỡ người dân Đồng bằng Sông Cửu Long đang gặp khó khăn do hạn mặn kéo dài.

Ca sĩ Tùng Dương, Phạm Thùy Dung ủng hộ 2000 bộ đồ bảo hộ

 

tung-duong-1-4633-1584325444

Tùng Dương nổi lên từ chương trình Sao mai điểm hẹn, anh được khán giả biết đến với cách hát và giọng hát “lạ”.

Trong khi dịch Covid-19 hoành hành, anh đã kêu gọi  bạn bè chung tay góp sức bảo vệ đồng bào. Anh và Phạm Thùy Dung công bố ủng hộ 2.000 bộ quần áo bảo hộ chống dịch tới bộ đội biên phòng, nơi ngày đêm túc trực cùng các trung tâm y tế và công an phường tại Hà Nội. Theo đó, Tóc Tiên cũng ủng hộ 100 triệu đồng.

Tóc Tiên ủng hộ 100 triệu đồng

Toc-tien-biet-thu

Khi Tùng Dương khởi xướng chương trình "Chung tay chống dịch Covid-19", nữ ca sĩ Tóc Tiên đã âm thầm ủng hộ 100 triệu đồng vào quỹ. Cô cũng được xem là "đại gia ngầm" của showwbiz khi mới đây tiết lộ về biệt thự mới xây trị giá lên đến 10 tỷ đồng tại Đà Lạt. 

Thủy Tiên quyên góp được 9,5 tỷ giúp dân miền Tây chống hạn mặn

 

thuy-tien-nhan-hon-6-ti-chi-sau-39-tieng-keu-goi-chong-ngap-man-cho-mien-tay-2-1584229264

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên tiết lộ số tiền cô quyên góp và kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn hiện tại đã được gần 9,5 tỷ đồng.

"Gần 9,5 tỷ rồi mọi người ơi! Ngày 2 đi khảo sát Tiền Giang, nay chồng thấy tội nên đi cùng mình đi từ sáng đến trưa rồi đến tối 20 giờ đêm mới xong điểm cuối cùng. Nắng cháy sạm da mặt…”

1527388678375congvinh21527387389width660height440_1

Ngoài số tiền đã quyên góp được từ bạn bè, đồng nghiệp và những người hảo tâm, Công Vinh và Thủy Tiên tự bỏ tiền túi ra để ủng hộ dân miền Tây. Tuy đã “lui về ở ẩn” nhưng chắc chắn công việc kinh doanh của Công Vinh và Thủy Tiên rất thuận lợi. Đồng thời cặp vợ chồng ngôi sao còn khiến người ta ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân êm ấm. Hiện tại, Vinh - Tiên đang có tổ ấm ngọt ngào bên con gái Bánh Gạo.

 

Sự thật bất ngờ sau câu chuyện Trấn Thành liên tục `gả bán` Anh Đức trên sóng truyền hình

(Techz.vn) - Thương cho sự “ế ẩm” của Anh Đức, Trấn Thành liên tục “rao bán” bạn trên sóng truyền hình.