Giải trí

Thú vui của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Tốn hơn 100 tỷ chỉ trong năm nay

Thú vui của ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Tốn hơn 100 tỷ chỉ trong năm nay

Chia sẻ với truyền thông, ông chủ Trung Nguyên có kế hoạch chi 1.000 tỷ để mua xe. Trong khi đó những tay chơi “khét tiếng” như đại gia phố núi Nguyễn Quốc Cường, hay Phạm Trần Nhật Minh (Minh "nhựa") đều không tậu thêm nhiều xe mới.

Bộ đôi siêu xe sản xuất giới hạn hypercar trăm tỷ

Hiện tại, ngoài chiếc Bugatti Veyron thuộc dòng xe hypercar - một trong những dòng siêu xe thể thao hiệu suất cao đắt đỏ nhất trên thế giới thì trong năm nay, “vua cà phê” tậu thêm cho mình hai chiếc 918 Spyder và Senna. Đây được xem là 3 "ngôi sao" sáng nhất trong garage của ông, giúp ông Vũ trở thành người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu cùng lúc 3 chiếc xe thuộc phân khúc này.

Bộ đôi hypercar trăm tỷ được vua cà phê tậu trong năm nay

Được biết chiếc 918 Spyder của ông Đặng Lê Nguyên Vũ là chiếc xe thứ hai lăn bánh tại Việt Nam được mua từ một đại lý ở Dubai với giá bán hơn 1,3 triệu USD, trong khi giá bán xuất xưởng chỉ 950.000 USD ở thời điểm ra mắt. Giá lăn bánh của xe có thể đạt 110 tỷ đồng tại Việt Nam sau khi tính hết các loại thuế phí. Đúng như tên gọi Porsche 918 Spyder được sản xuất với số lượng 918 chiếc, “con cưng” của ông Vũ sở hữu mang diện mạo màu trắng tinh khôi và được ông tậu về vào tháng 6. 

Vừa gây choáng với Porsche 918 Spyder, cuối tháng 6 vẫn chọn tông màu trắng, nam doanh nhân tiếp tục mạnh dạn chi số tiền khủng để sở hữu chiếc siêu xe McLaren Senna. Đây là mẫu xe đắt nhất của thương hiệu Anh Quốc tại thị trường trong nước được đưa về Việt Nam dưới dạng tư nhân vào giữa tháng 3/2022 chỉ được sản xuất thủ công với số lượng giới hạn 500 chiếc. Ở phiên bản tiêu chuẩn, Senna có giá khoảng 1 triệu USD. Giá trị sau thuế của xe có thể đạt 78 tỷ đồng.Đây cũng là một trong 3 chiếc Senna đang xuất hiện tại Việt Nam. 

 

4 chiếc siêu xe từ thương hiệu xứ Modena cùng 6 chiếc Porsche đủ chủng loại

Vị doanh nhân cà phê cũng là một trong những tín đồ của cái tên của tiền bạc, quyền lực và địa vị thương hiệu xứ Modena. Ông mới mua thêm Ferrari F430 Scuderia, 488 Pista Spider, Roma và F8 Spider trong năm nay.

4 siêu xe từ nhà Ferrari

Có thời điểm nhiều người soi được trong garage của ông ghi nhận sự xuất hiện của 11 chiếc Ferrari, tuy nhiên hiện nay, chỉ còn giữ lại F430 Spider, California, 355 F1 Spider cùng 4 chiếc xe mới tậu.

Bên cạnh thương hiệu đến từ Modena, thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức Porsche cũng được doanh nhân cà phê này khá ưa chuộng. Ngoài chiếc hypercar 918 Spyder được đề cập ở trên, trong năm nay, ông Vũ tậu về tổng cộng 6 chiếc Porsche đủ chủng loại, bao gồm bộ đôi 911 GT3 với hai phiên bản hộp số tự động và hộp số sàn, bộ đôi 911 Turbo cùng chiếc SUV hiệu năng cao Cayenne Turbo GT.

6 chiếc Porsche

Bộ ba Mercedes-AMG GT-R cùng hàng loạt siêu xe hàng hiếm

‘Soán ngôi” của đại gia phố núi Cường Đô La, trong năm 2022, ông Vũ đã tậu về ba chiếc Mercedes-AMG GT-R, trong đó có một chiếc từng thuộc sở hữu của ông Nguyễn Quốc Cường và một chiếc thuộc phiên bản Pro cao cấp hơn. GT-R cũng là mẫu xe thể thao đầu bảng của của hãng xe Đức tại thị trường Việt Nam.

3 chiếc siêu xe thuộc dòng Mercedes- Benz

Chưa dừng lại ở đó, ngoài việc tậu hàng loạt những tên tuổi đình đám từ các hãng xe nổi tiếng như Porsche, Ferrari, Mercedes-Benz và hai chiếc đại siêu phẩm hypercar ông Vũ còn tiếp tục mang về thêm Ford GT, Acura NSX đời 1991, Audi R8 V10 Performance, Ford Mustang Shelby GT500, bộ đôi Aston Martin Vantage và bộ đôi Toyota Supra. Đây đều là những siêu xe hàng hiếm, có số lượng ít tại Việt Nam.

Chiếc siêu xe hàng hiếm đến từ thương hiệu Mỹ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Được biết đây là một trong những dòng siêu xe “khó mua” nhất ở Việt Nam, chỉ mới thấy lăn bánh đúng hai chiếc, trong đó một chiếc thuộc phiên bản đặc biệt Heritage Edition. Chiếc của ông Vũ thuộc phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm màu sơn đỏ đô ở ngoại thất nhưng hiện đã được dán decal màu xám có giá vào khoảng 60 tỷ đồng. 

Chiếc xe hàng hiếm của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

 

Lộ diện toàn bộ siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, lần đầu có những tiết lộ khiến dư luận xôn xao

(Techz.vn) Ông Đặng Lê Nguyên Vũ lần đầu công khai toàn bộ ‘vợ bé’ kín tiếng, có những tiết lộ khiến dư luận xôn xao