Giải trí

Siu Black nghỉ nuôi lợn, 'xuống núi' quay trở lại showbiz sau 9 năm ở ẩn, đảm nhiệm vai trờ bất ngờ

Siu Black nghỉ nuôi lợn, 'xuống núi' quay trở lại showbiz sau 9 năm ở ẩn, đảm nhiệm vai trờ bất ngờ

Sau khoảng thời gian dài lui về ở ẩn, rời xa ánh hào quang của sân khấu thì mới đây ca sĩ Siu Black thông báo một tin mừng đối với người hâm mộ, nữ ca sĩ sẽ trở lại showbiz .

Với những ai yêu thích dòng nhạc rock thì cái tên Siu Black không còn xa lạ gì. Thậm chí nữ ca sĩ còn được ví như Họa mi núi rừng của Việt Nam. Đồng thời với giọng ca hùng hậu, khỏe khoắn, giàu tình cảm, có thể nói nữ ca sĩ là một trong những trụ cột chính trong làng nhạc Việt lúc bấy giờ.

Nhất là trong khoảng những năm từ 1997 đến 2013 là thời kỳ đỉnh cao của nữ ca sĩ. Cô được hàng triệu khán giả yêu mến, được nhiều chương trình, sự kiện săn đón, được mời làm giám khảo cho những chương trình nổi tiếng như Vietnam's Idol… Có thể kể đến một số bài hát của nữ ca sĩ như: Em muốn sống bên anh trọn đời, Em hát thương ai…

Thế nhưng một biến cố ập đến với nữ ca sĩ rồi từ đó cô phải từ bỏ tất cả. Năm 2003, thông tin cô vỡ nợ tiền tỷ gây chấn động mạnh đối với người hâm mộ. Sau đó, danh tiếng của nữ ca sĩ bị ảnh hưởng nghiêm trọng và tụt dốc không phanh.

Theo nữ ca sĩ do làm ăn lỗ nên cô bị vỡ nợ 2,5 tỷ đồng. Thế nhưng thời điểm đó, xuất hiện tràn lan tin đồn Họa mi núi rừng vỡ nợ hàng chục tỷ đồng, thậm chí là do cô ham mê cờ bạc làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng của nữ ca sĩ.

Vì vậy trước áp lực nặng nề của dư luận, Siu Black quyết định rời xa ánh hào quang của sân khấu, lui về ở ẩn làm bạn với núi rừng. Cô bắt đầu trồng rau, nuôi heo để kiếm thêm thu nhập và trả nợ bằng chính công sức của mình. Đặc biệt, khoảng thời gian này, nữ ca sĩ cũng giảm được gần 20kg, từ 72kg xuống còn 52kg.

Thế nhưng mới đây, Siu Black thông báo rằng mình sẽ quay trở lại sân khấu sau 9 năm dài lui về ở ẩn. Trong lần tái xuất này, nữ ca sĩ sẽ đảm nhận vai trò HLV của chương trình Rock Việt. Nói về cảm xúc của mình sau khoảng thời gian dài rời xa sân khấu, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi rất vui khi nhận được lời mời tham gia chương trình, có thể nói đây là sân chơi đầu tiên dành cho những người yêu nhạc rock. Thế nên tôi quyết định 'xuống núi' ngay và luôn, dù cho tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp".

Cũng chia sẻ thêm về thông tin này, nữ ca sĩ cho biết do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp nên cô cũng phải tuân thủ theo quy định cách ly y tế: "Tôi 'xuống núi' thế này thì khi về sẽ cách ly, cách ly tập trung 7 ngày rồi về tại nhà 7 ngày nữa là 14 ngày. Một khi quyết định sống chung với lũ thì mình cũng phải chịu thôi".

Siu Black xuất hiện bình dị trong đời sống hằng ngày.

Có thể nó thông tin nữ ca sĩ quay lại Showbiz khiến người hâm mộ hết sức vui mừng và háo hức chờ đợi cho sự trở lại lần này của cô.

Hiện tại, sau biến cố, nữ ca sĩ đã trở nên vui vẻ và cởi mở hơn trước kia rất nhiều. Cô cũng thường xuyên chia sẻ,cập nhật hình ảnh của mình với người hâm mộ. Được biết, nữ ca sĩ hiện đã tái hôn với người chồng cũ và có cuộc sống hạnh phúc cùng các con tại quê nhà.

 

Lê Dương Bảo Lâm phải quét dọn, phụ hậu đài để xin thêm show, tiết lộ 'cái nết' khi ở trong showbiz

(Techz.vn) Trong 1 cuộc thảo luận mới đây, Lê Dương Bảo Lâm cho rằng 'cái nết' vô cùng quan trọng trong việc hoạt động nghệ thuật.