Giải trí

SinB (VIVIZ) viết tâm thư gửi Moonbin: 'Có vẻ như bây giờ chỉ có mỗi mình già đi rồi...'

SinB (VIVIZ) viết tâm thư gửi Moonbin: 'Có vẻ như bây giờ chỉ có mỗi mình già đi rồi...'

 

Hôm 19/4, sư ra đi đột ngột của nam thần tượng Kpop Moonbin (ASTRO) đã khiến cho dàn sao Hàn cũng người hâm mộ trên khắp thế giới không khỏi bàng hoàng. Tham gia làng giải trí từ khá sớm, nam idol sinh năm 1998 gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Song song với đó, những áp lực ngày một đè nặng khiến Moonbin phải đi đến quyết định tự kết liễu ở độ tuổi 25. 

sinb3-1682694730.jpg
 

Mới đây, người bạn thân thiết chơi chung với Moonbin gần 2 thập kỷ đã gửi đến cố ca sĩ bức tâm thư đầy xúc động. Thành viên VIVIZ viết: 

sinb4-1682694730.jpg
 

“Bin à, mình Eunbi đây. Ở đó sao rồi? Có nhiều thứ cậu thích không? Mình thực sự hy vọng là có. Chúng ta đã biết nhau rất lâu rồi phải không? Từ khi còn là những đứa trẻ. Nhưng dù biết cậu 18 năm rồi, vẫn có những lúc mình cảm thấy ngại ngùng và hay cáu với cậu. Mình tiếc vì chưa thể nói nhiều lời đẹp đẽ với cậu.

Mình hối hận về mọi thứ, mình buồn lắm, nhớ lại và muốn xin lỗi, về tất cả trong suốt thời gian qua. Mình đã dành cả ngày để suy nghĩ về cậu. Mình hoàn toàn có thể thấy cậu trên đó, cậu nhìn xuống mình thật xa lạ, thở dài và tự hỏi “Ugh, sao cô ấy lại như vậy?” Xin hãy thông cảm cho mình nhé!

Thực sự có rất nhiều từ ngữ mình muốn nói nhưng mình sẽ để dành thời gian và nói với cậu từng chút một. Bin à, giống như cách cậu luôn yêu cầu mình, mình sẽ chăm sóc Sua và bố mẹ cậu. Vì vậy, đừng lo lắng về bất cứ điều gì và chỉ cần sống cho hạnh phúc của riêng cậu thôi nhé.

Mình rất vui và cảm thấy yên tâm khi được ở bên các cậu từ những ngày còn bé, đến tuổi thiếu niên và đôi mươi. Mình đã nghĩ rằng mình sẽ già đi cùng cậu, cho đến khi chúng ta trở thành ông và bà. Nhưng có vẻ như bây giờ chỉ có mỗi mình già đi rồi. Ở trên đó cứ tha hồ nhìn mình già đi, cho cậu cười nhạo và trêu chọc mình đấy! Sau này khi chúng ta gặp nhau, hãy cãi nhau và chiến đấu hết mình nhé.

Bin à, cậu là một người bạn đáng quý và đáng tin cậy đối với mình, trở thành sức mạnh cho mình chỉ bằng cách tồn tại. Mình xin lỗi vì bây giờ mới nói điều này. Nếu ai đó hỏi mình bạn thân nhất của mình là ai, mình sẽ nói ngay, như bây giờ, đó là cậu!

Niềm tự hào của mình, Bin tuyệt vời, Bin quý giá của mình! Mình sẽ đến thăm cậu thật nhiều. An nghỉ nhé. Một lần nữa mình xin lỗi, rất xin lỗi. Hãy biết là mình yêu cậu! Cảm ơn cậu, mình yêu cậu, nhóc à.”
2023.4.27".

sinb2-1682694730.jpg
 

Quen biết từ khi mới là những cô cậu nhóc ngây thơ, tình cảm giữa Moonbin và SinB có lẽ đã vượt trên tình bạn mà thân thiết như anh chị em ruột thịt trong nhà. Chính vì vậy, dễ hiểu khi SinB vừa xót xa vừa hối tiếc vì không thể làm gì hơn trước sự ra đi đầy bất ngờ của Moonbin. Dù vậy, chắc chắn ở nơi xa Moonbin vẫn sẽ luôn dõi theo và mỉm cười trước tình cảm chân thành của cô bạn thân 18 năm.

 

Phía Nam Joo Hyuk chính thức lên tiếng về video bắt nạt, trêu chọc bạn học

Sau khi bị nghi lộ clip bạo lực học đường, phía Nam Joo Hyuk chính thức lên tiếng về tin đồn này,