Ô tô

Siêu phẩm SUV ‘đối đầu’ Toyota Fortuner nhá hàng trước ngày ra mắt, thiết kế đẹp miễn chê

Siêu phẩm SUV ‘đối đầu’ Toyota Fortuner nhá hàng trước ngày ra mắt, thiết kế đẹp miễn chê

Cách đây một vài tuần, những thông tin về kích thước và trang bị của mẫu xe Mahindra Scorpio N 2022 đã được tiết lộ. Tuy nhiên, đến thời điểm này, mẫu xe vẫn tiếp tục rò rỉ thêm thông tin về màu mới cũng như các chi tiết cụ thể về nội và ngoại thất giúp khách hàng hình dung rõ hơn về mẫu SUV sắp ra mắt. 

Theo đó, Mahindra Scorpio N 2022 sẽ có nhiều tùy chọn về màu sắc ngoại thất. Nếu như những hình ảnh thử nghiệm trước đó, xe có màu đỏ và xanh lá cây, thì trong bức ảnh mới nhất, chiếc SUV sắp ra mắt có màu trắng hoàn toàn.

Hình ảnh Mahindra Scorpio N màu xanh lá hé lộ trước đó

Dự kiến, hãng xe Mahindra sẽ giới thiệu Scorpio N thế hệ mới vào ngày 27/6 tới tại thị trường Ấn Độ. Hiện chưa có thông tin về việc mẫu xe này sẽ được mở bán tại thị trường nào tiếp theo.

Theo nguồn tin tiết lộ, mẫu xe sở hữu kích thước dài, rộng và cao là 4.662 mm x 1.917 mm x 1.870 mm. Trục dài cơ sở tăng thêm 206mm, đạt 2.750mm. 

Mahindra Scorpio N 2022 được phát triển dựa trên khung gầm mới, sẽ mở bán với hai cấu hình là 6 và 7 chỗ ngồi. Chi tiết ngoại thất nổi bật nhất là lưới tản nhiệt mạ crom phía trước tái thiết kế với nhiều thanh dọc và đèn pha mới, đèn LED chiếu sáng ban ngày hình chữ C gắn trên cản trước, khe hút gió trung tâm rộng hơn, bánh xe thiết kế mới, đèn hậu LED nổi bật hơn, nắp capo đã được tinh chỉnh lại, và cản sau cũng được nâng cấp nhẹ.

Giống như ngoại thất, nội thất của mẫu SUV cũng được cập nhật thêm bảng điều khiển lấy cảm hứng từ Toyota Land Cruiser 200. Chủ đề nội thất gồm 2 tông màu nâu và đen kết hợp với lớp nhôm hoàn thiện trên bảng điều khiển. 

Về trang bị, Mahindra Scorpio N 2022 sẽ được trang bị cụm đồng hồ bán kỹ thuật số với MID lớn, cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ AdrenoX với các tùy chọn kết nối, âm thanh vòm Sony 3D, tựa đầu điều chỉnh, 6 túi khí, điều hòa khí hậu tự động, ghế bọc da…

Mahindra Scorpio N sẽ được trang bị cỗ máy diesel 2.2 lít và xăng 2.0 lít mượn từ mẫu Mahindra XUV700, kết hợp với hộp số MT 6 cấp hoặc AT 6 cấp. Hệ thống 4WD cũng sẽ được trang bị trên mẫu SUV này.

Mahindra Scorpio N có thể được xếp vào phân khúc SUV 7 chỗ, cạnh tranh cùng các đối thủ như Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento...

 

Hyundai Santa Fe ‘choáng váng’ trước mẫu SUV 7 chỗ mới ra mắt, giá rẻ chỉ ngang Toyota Vios

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ mới ra mắt có giá rẻ chỉ ngang Toyota Vios Việt Nam khiến Hyundai Santa Fe "vừa bất ngờ, vừa hoang mang".