Ô tô

Hé lộ mẫu SUV 7 chỗ giá dự kiến chỉ từ 277 triệu khiến Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe ‘sốc nặng'

Hé lộ mẫu SUV 7 chỗ giá dự kiến chỉ từ 277 triệu khiến Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe ‘sốc nặng'

Sau phiên bản 5 chỗ, dòng xe SUV Mahindra Bolero Neo sẽ tiếp tục có phiên bản “Plus” gồm bản 7 chỗ và 9 chỗ. Đây là dòng SUV rất được ưa chuộng tại thị trường Ấn Độ bởi thiết kế mạnh mẽ, đậm chất thể thao. 

Mới đây, Mahindra Bolero Neo Plus 2022 đã được hé lộ một vài thông tin về thông số kỹ thuật động cơ. Theo đó, Mahindra sẽ cung cấp sức mạnh cho Bolero Neo + 2022 bằng động cơ turbo-diesel 2.2L, sản sinh công suất 120 mã lực tạo 4000 vòng/ phút và 280Nm tại 1800 - 2800 vòng/ phút. Động cơ này sẽ kết hợp với chế độ lái Eco.

Phiên bản Bolero Neo Plus 2022 sẽ có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4,400 mm x 1,785 mm x 1,812 mm, với chiều dài cơ sở 2,680 mm. Trọng lượng của xe đạt mức 2.390 kg. 

Nguồn tin tiết lộ rằng Bolero Neo Plus sẽ có tùy chọn 7 chỗ và 9 chỗ ngồi. Bản 9 chỗ có bố cục tương tự như TUV300 Plus: 2 ghế ở phía trước, 3 ghế ở hàng giữa và 4 ghế ở phía sau. Trong khi đó, tùy chọn 7 chỗ ngồi sẽ có 3 hàng ghế với hàng cuối có thể ngồi 3 chỗ. 

Hiện tại, Mahindra vẫn chưa tiết lộ thời điểm ra mắt Bolero New Plus, tuy nhiên thông tin đồn đoán cho rằng mẫu xe sẽ ra mắt ngay trong tháng này. 

So với phiên bản Mahindra Bolero Neo, bản Plus sẽ có giá cao hơn khoảng 1 vạn Rs, theo đó giá dự kiến rơi vào khoảng 9,3 lakh Rs - 11,8 lakh Rs (tương đương khoảng 277 - 352 triệu đồng).

Trong phân khúc SUV 7 chỗ tại Việt Nam, Toyota Fortuner, Hyundai Santa Fe hay Kia Sorento là những cái tên đáng chú ý nhất với giá bán thấp nhất cũng khoảng 1 tỷ đồng. Bởi vậy, giá bán dự kiến siêu rẻ của mẫu xe Bolero Neo Plus tại Ấn Độ đang khiến những mẫu xe cùng kích cỡ này không khỏi ngạc nhiên và thậm chí bị "sốc". Hiện không có thông tin về mẫu xe siêu rẻ trên sẽ được mở bán tại Việt Nam. Dẫu vậy, với mức giá này, chắc chắn Bolero Neo Plus có thể gây sốt dù được bán ở bất kỳ thị trường nào.

 

'Kẻ thù' của Hyundai Santa Fe rò rỉ thêm tin nóng, gây sốt với tính năng phát hiện tài xế buồn ngủ

(Techz.vn) Mẫu SUV 7 chỗ sắp ra mắt vào tháng này vừa để lộ thêm nhiều thông tin mới. Một trong những đặc điểm đáng chú ý nhất đã khiến Hyundai Santa Fe hay Toyota Fortuner “nơm nớp lo sợ” chính là tính năng phát hiện "buồn ngủ".