Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra có màn ít cong hơn Note20 Ultra

Siêu phẩm Samsung Galaxy S22 Ultra có màn ít cong hơn Note20 Ultra

Mặc dù Samsung lần đầu tiên phát hành màn hình cong cách đây nhiều năm, nhưng giờ đây chúng ta thấy Samsung đang từ từ giảm thiểu độ cong trên các điện thoại hàng đầu của mình.

Để cung cấp cho người dùng một ước tính sơ bộ, độ cong được cho là nhỏ hơn của Galaxy Note20 Ultra và có thể tương tự như của Galaxy Note10 +. Theo các nguồn tin trước đây, phiên bản Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus sẽ sử dụng màn hình phẳng. Trong khi đó, tính năng màn hình cong tràn viền sẽ là tính năng riêng của dòng Galaxy S22 Ultra. 

Trước đó, một số nguồn tin cho biết, bản thân dòng Galaxy S22 sẽ có màn hình sáng nhất từ trước đến nay tỏng làng smartphone. Không có con số thực tế nào được trích dẫn, nhưng được biết điện thoại thông minh hiện tại sáng sủa như thế nào thì đó đã là tuyên bố khá rõ ràng. Galaxy S21 Ultra hiện tại đạt đỉnh 1500 nits, và Galaxy S22 Ultra sẽ có màn hình vượt xa hơn thế nữa.

Ngoài ra một số nguồn tin cũng cho biết dòng Galaxy S22 có thể đi kèm cụm camera độc nhất từ trước đến nay với hình chữ P.  Nhiều khả năng loạt smartphone mới của Samsung sẽ đi kèm bộ sạc 65W hoặc thậm chí 120W  bởi những tin đồn gần đây cho biết hệ thống pin trên những chiếc điện thoại mới sẽ do những nhà sản xuất đến từ Trung Quốc thực hiện.

 

Xuất hiện hình ảnh đẹp nhất về Galaxy S22 từ trước đến nay, do 'người cũ' của Samsung tiết lộ

(Techz.vn) Một bản render hoàn hỉnh và có thể coi là đẹp nhất từ trước đến nay của siêu phẩm Galaxy S22 đã xuất hiện.