Smart Phone - Điện thoại

Xuất hiện hình ảnh đẹp nhất về Galaxy S22 từ trước đến nay, do 'người cũ' của Samsung tiết lộ

Xuất hiện hình ảnh đẹp nhất về Galaxy S22 từ trước đến nay, do 'người cũ' của Samsung tiết lộ

LetsGoDigital mới đây đã đưa ra thông tin rằng Samsung Galaxy S22 sử dụng ngôn ngữ thiết kế gần như tương tự như thế hệ trước: màn hình đục lỗ ở giữa và ba camera sau.

Điểm đáng chú ý là thế hệ Galaxy S22 này đã đạt được độ hẹp về bốn cạnh, tỷ lệ màn hình so với thân máy cực cao, hiệu ứng hình ảnh nổi bật sau khi chiếu sáng màn hình. Một số tin đồn trước đó cũng xác nhận Galaxy S22 sẽ có độ sáng màn hình cao nhất trên thị trường.

Ngoài ra, LetsGoDigital cho biết Super Roader, một cựu nhân viên của Samsung tại Hàn Quốc, đã xác nhận rằng Samsung Galaxy S22 sẽ áp dụng thiết kế trên.

Về cấu hình chip, Samsung Galaxy S22 phiên bản tiêu chuẩn dự kiến ​​sẽ cung cấp hai phiên bản Snapdragon và Exynos Phiên bản Snapdragon sử dụng vi xử lý hàng đầu Snapdragon 898. Con chip này dựa trên quy trình sản xuất trên tiến trình 4nm của Samsung với lõi siêu tốc là Cortex X2 Nó dự kiến ​​sẽ được phát hành vào cuối năm nay.

Điểm nổi bật của phiên bản Exynos là nó được tích hợp GPU AMD, hiệu năng đáng mong đợi.

Có tin đồn cho rằng máy sẽ chính thức ra mắt vào tháng 2 năm 2022. Bộ đôi siêu phẩm còn lại là Galaxy S22 + và Super Big Cup Galaxy S22 Ultra sẽ được ra mắt trên cùng một sân khấu.

 

Kẻ ngáng đường `Vua 5G giá rẻ` đến từ Samsung lộ diện, Xiaomi 'lo sốt vó'

(Techz.vn) Hôm nay, những thông số mới nhất về chiếc smartphone 5G giá rẻ của Samsung đã lộ diện thêm với nhiều thông tin có thể khiên Xiaomi phải lo lắng không hề nhẹ.