Smart Phone - Điện thoại

Kẻ ngáng đường `Vua 5G giá rẻ` đến từ Samsung lộ diện, Xiaomi 'lo sốt vó'

Kẻ ngáng đường `Vua 5G giá rẻ` đến từ Samsung lộ diện, Xiaomi 'lo sốt vó'

Kể từ tháng trước, giới thạo tin đã tràn lan thông tin về thiết kế và một số thông số của điện thoại thông minh Samsung Galaxy A13 5G sắp tới. Nó được kỳ vọng sẽ là một bom tấn với kết nối 5G hàng đầu nhưng đi kèm mức giá dễ tiếp cận.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A13 5G

Nguồn tin tiết lộ rằng Galaxy A13 5G có màn hình LCD 6,48 inch cung cấp độ phân giải Full HD +và màn hình notch hình giọt nước.

Không có mô tả nào về camera trước của điện thoại thông minh. Thiết lập camera sau của nó có camera chính 50 megapixel, camera siêu rộng 5 megapixel và cảm biến độ sâu 2 megapixel.

Galaxy A13 5G sẽ được cung cấp sức mạnh bởi Dimensity 700 5G. Để nhớ lại, chiếc điện thoại này đã được phát hiện với chip D700 vào đầu tháng này. Nó có pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W. Để bảo mật, nó có một mặt- đối mặt với máy quét dấu vân tay.

Galaxy A13 có thể sẽ có ba biến thể RAM như 4 GB, 6 GB và 8 GB. Nó có thể có các lựa chọn dung lượng lưu trữ như 64 GB và 128 GB. Các chi tiết khác của điện thoại vẫn chưa được hoàn thiện.

Giá Galaxy A13 5G (dự kiến)

Một báo cáo từ tháng trước cho rằng Galaxy A13 5G có thể là điện thoại hỗ trợ 5G rẻ nhất của Samsung. Rò rỉ mới cho biết Galaxy A13 5G có thể có giá khoảng 249 USD (khoảng 5.6 triệu đồng). Nó sẽ thay thế Galaxy A12 từ năm ngoái và là một đối trọng khá lớn với Redmi Note 11 5G mới ra mắt dù đắt hơn khoảng hơn 1 triệu đồng.

 

'Siêu phẩm' Samsung Galaxy S22 bắt đầu được sản xuất hàng loạt, khiến Apple 'nóng mặt'

(Techz.vn) Một số nguồn tin từ chuỗi sản xuất của Samsung mới đây đã cho biết dòng sản phẩm Flagship Galaxy S22 đã chính thức bước vào giai đoạn sản xuất với số lượng lớn.