Smart Phone - Điện thoại

Apple đứng đầu bảng xếp hạng lòng trung thành của người dùng ở Mỹ

Apple đứng đầu bảng xếp hạng lòng trung thành của người dùng ở Mỹ

Từ trước đến nay, Apple luôn có vị thế vững chắc tại Hoa Kỳ và báo cáo mới nhất từ ​​đối tác Nghiên cứu Trí tuệ Người tiêu dùng (CIRP) cho thấy hơn 90% người dùng iPhone vẫn trung thành với thương hiệu này. Để so sánh, dưới 70% người dùng Samsung mua điện thoại mới từ cùng một công ty.

CIRP chỉ ra rằng một phần lớn trong số đó là sự tích hợp theo chiều dọc có nghĩa là Apple là công ty duy nhất sản xuất thiết bị iOS. Trong khi đó, người dùng Android có thể dễ dàng di chuyển từ nhà sản xuất này sang nhà sản xuất khác mà vẫn giữ được các tính năng yêu thích của họ. Trên thực tế, tỷ lệ của Samsung là khá cao vì khách hàng Mỹ không có nhiều sự lựa chọn, hầu như không có thương hiệu Trung Quốc nào bán ở Mỹ, cho phép LG và Motorola xuất hiện trên bảng xếp hạng như ngày xưa.

Dữ liệu cũng tiết lộ Apple chiếm 43% tổng doanh số điện thoại thông minh tại Hoa Kỳ trong ba năm qua. Đứng thứ hai là Samsung với 31% và LG thứ ba với 9%, mặc dù công ty Hàn Quốc đóng cửa bộ phận điện thoại thông minh của mình.

 

IFixit mổ xẻ chiếc khăn lau màn hình 19$ của Apple xem có gì "đáng tiền"

(Techz.vn) Nhân vật chính lần này được iFixit mổ xẻ không ai khác, chính là chiếc giẻ chùi màn hình "made by Apple" đang làm mưa làm gió với những bộ meme không thể cưỡng lại được - Apple Polishing Cloth.