Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm Redmi 10 mở bán tại Việt Nam từ 3.9 triệu đồng, 'đe nẹt' smartphone giá rẻ của Nokia

Siêu phẩm Redmi 10 mở bán tại Việt Nam từ 3.9 triệu đồng, 'đe nẹt' smartphone giá rẻ của Nokia

Như vậy chỉ một thời gian ngắn sau khi ra mắt, chiếc smartphone đình đám Redmi 10 đã chính thức được bán tại Việt Nam. Mức giá được một số nhà bán lẻ đưa ra thấp nhất từ 3.9 triệu đồng cho phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong. Phiên bản có bộ nhớ trong gấp đôi, có giá từ 4.29 triệu đồng, đắt hơn khoảng 300 nghìn đồng. Mức giá này không đắt nhơn nhiều so với các thị trường xung quanh.

Redmi 10 là một chiếc smartphone rất mới nhưng gây được sự chú ý lớn trong thời gian vừa qua. Lý do của nó rất đơn giản là nó mang đến khá nhiều ưu điểm trên tầm giá.

Redmi 10 được trang bị con chip Helio G88 mới nhất của Mediatek, dù là con chip giá rẻ nhưng nó có 8 lõi trong đó tốc độ tối đa của lõi có thể lên đến 2 GHz. Ngoài ra con chip này cũng hỗ trợ màn hình tốc độ làm mới cao phù hợp với mục đích chơi game và Redmi 10 cũng được trang bị màn hình lên đến 90Hz.

Màn hình của Redmi 10 có kích thước 6,5 inch dùng công nghệ LCD, độ phân giải Full HD + 1080 x 2400 pixel, mật độ điểm ảnh 405ppi. Một số đối thủ cùng tầm tiền với Redmi 10 hiện chỉ có màn hình HD+ (720 x 1600 Pixels).

Redmi 10 Prime trang bị hệ thống quay chụp khá ổn. Ở phía sau là ống kính chính 50 megapixel với khẩu độ f / 1.8, ống kính siêu rộng 8 megapixel với trường nhìn rộng 120 độ, ống kính macro 2 megapixel và ống kính hỗ trợ độ sâu 2 megapixel. Trong khi đó ở phía trước là một ống kính 8MP hỗ trợ các tính năng làm đẹp da khi chụp ảnh tự sướng.

Phiên bản Redmi 10 tại Việt Nam sử dụng pin 5000 mAh, đây cũng phiên bản được mở bán trên toàn cầu. Chỉ có Redmi 10 Prime dành riêng cho thị trường Ấn Độ là có pin lớn hơn với 6000 mAh nhưng nó cũng đi kèm giá bán đắt hơn.

Với giá bán từ 3.9 triệu đồng, có thể thấy Redmi 10 là một đối thủ rất nặng ký trong mức giá khoảng 4 triệu đồng. Nó có thể cạnh tranh được cả với Nokia - nhà sản xuất đang rất cố gắng đưa ra những chiếc smartphone cấu hình và mức giá tốt nhất nhưng không quá mới. Trong khi Redmi 10 dường như ngược lại.

(Ảnh: gsmarena)

 

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 10: Kẻ thiết lập tiêu chuẩn mới của smartphone 'ngon - bổ - rẻ'

(Techz.vn) Sở hữu một phần cứng mạnh mẽ đi kèm với mức giá không thể gọi là đắt, những gì mà Redmi 10 mang lại có thể coi là một tiêu chuẩn mới trong phân khúc mà nó được hướng đến.

Tag:

redmi 10