Smart Phone - Điện thoại

Mở hộp, trên tay nhanh Redmi 10: Cụm camera 'cực chất', cấu hình 'ngon' trong tầm giá 4 triệu đồng

Mở hộp, trên tay nhanh Redmi 10: Cụm camera 'cực chất', cấu hình 'ngon' trong tầm giá 4 triệu đồng

Redmi 10

Redmi 10 đi kèm với bộ sạc 20W, đây là con số vô cùng ấn tượng trong phân khúc 4 triệu đồng. Trang bị đi kèm là cáp USB, hộp đựng, dụng cụ lấy SIM và một số tờ rơi. Điện thoại được trang bị jack cắm tai nghe 3.5mm, nhưng không có tai nghe trong hộp. Điều này cũng không quá khó hiểu với mức giá tương đương.

Redmi 10 mà chúng tôi nhận được là phiên bản Pebble White nó có giao diện đẹp mắt. Cụm camera ở phía sau có điểm nhấn là màu đen, tạo cho mặt sau một vẻ ngoài gợi nhớ đến gấu trúc.

Máy sử dụng màn hình LCD có tốc độ làm tươi 90Hz và độ phân giải 1080p. Nó không tương phản như OLED, nhưng nó có thể rất sáng và sắc nét.

Đây là mẫu Redmi cơ bản đầu tiên có màn hình tốc độ làm tươi cao. Đây cũng là điện thoại đầu tiên sử dụng chipset Helio G88 của MediaTek, một phiên bản được tinh chỉnh của G85 cho phép tốc độ làm mới cao ở 1080p +.

Tiếp đến là camera 50MP với khẩu độ f/1.8, đèn flash LED, cảm biến siêu rộng 8MP với khẩu độ f/2.2 macro 2MP và cảm biến độ sâu 2MP với khẩu độ f/2.4. Camera trước 8MP với khẩu độ f/2.0.

Cuối cùng là viên pin 5.000 mAh hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng công nghệ sạc nhanh 20W.

Nguồn: gsmarena.com

 

Redmi 10 chính thức ra mắt: Cấu hình ‘bá đạo’ trong phân khúc 4 triệu đồng

(Techz.vn) Sau những thông tin rò rỉ, cuối cùng Redmi 10 cũng chính thức được ra mắt.