Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm giá rẻ Vivo Y01A lộ diện hứa hẹn rẻ hơn cả Nokia C20

Siêu phẩm giá rẻ Vivo Y01A lộ diện hứa hẹn rẻ hơn cả Nokia C20

Tháng trước, điện thoại thông minh Vivo Y01 đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với chipset MediaTek Helio P35 và mức giá phải chăng. Bước tiếp theo đó là vivo đang có kế hoạch sớm ra mắt Vivo Y01A vì mới đây, nó đã xuất hiện trên trang web chứng nhận BIS.

Theo danh sách BIS, điện thoại thông minh V01A có số model V2166. Danh sách không tiết lộ thêm bất kỳ chi tiết nào liên quan đến điện thoại thông minh sắp tới, tuy nhiên, một báo cáo của PassionateGeekz đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của thiết bị. Nó đề cập rằng Vivo Y01A sẽ đi kèm với màn hình 6,51 inch HD + với mặt sau bằng nhựa.

Về cơ bản, nó sẽ được trang bị bộ vi xử lý Helio P35 tương tự như bản gốc của vivo Y01. Tuy nhiên khả năng xử lý đa nhiệm của máy sẽ khá hạn chế do chỉ được kết hợp với RAM 2GB (mở rộng ảo 1GB) và bộ nhớ trong 32 GB.

Đối với hệ thống camera, Vivo Y01A là thiết bị sẽ có camera sau 8 megapixel và camera selfie 5 megapixel. Cuối cùng, thiết bị sẽ hoạt động trên Android Go dựa trên Android 11.

Nguồn tin rò rỉ cũng đề cập rằng điện thoại có thể ra mắt ở các khu vực khác trước Ấn Độ và có khả năng sẽ ra mắt vào cuối tháng 6.

Như vậy, có thể thấy Vivo Y01A là một chiếc smartphone giá rẻ với cấu hình rất cơ bản giống như một đối thủ của Nokia C20 và Redmi 9A của nhà Xiaomi. Khi ra mắt, chắc chắn nó sẽ là một đối thủ khó chịu cho cả hai nhằm cạnh tranh ngôi vị vua giá rẻ của thị trường smartphone.

 

Nokia G10 chốt giá chỉ hơn 3 triệu cuối tháng 6, RAM tới 4GB, pin 5050 mAh

(Techz.vn) Cuối tháng 6/2022, Nokia G10 bung lụa với chương trình giảm giá cho phiên bản có dung lượng bộ nhớ cao nhất.