Smart Phone - Điện thoại

'Siêu phẩm giá rẻ' COOL 20 Pro sẽ có RAM tới 13GB khiến người dùng 'mong ngóng từng giờ'

'Siêu phẩm giá rẻ' COOL 20 Pro sẽ có RAM tới 13GB khiến người dùng 'mong ngóng từng giờ'

Hôm nay, Coolpad lại một lần nữa nhá hàng cho chiếc điện thoại mới COOL 20 Pro sắp ra mắt. Theo đó, COOL 20 Pro sẽ sử dụng công nghệ dung hợp bộ nhớ COOLOS để bộ nhớ RAM gốc 8GB có thể tăng lên 13GB.

Tính năng mở rộng bộ nhớ RAM của COOL 20 Pro không mới nhưng nó là điều khá hiếm ở phân khúc giá rẻ. COOL 20 Pro được cho là sẽ có giá từ 3.5 triệu đồng.

Theo những tin tức nóng hổi trước đó, Coolpad COOL 20 Pro sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 5G, sử dụng quy trình 6nm. COOL 20 Pro cũng sẽ được trang bị camera ba độ phân giải 50 megapixel AI, sử dụng thuật toán hình ảnh ArcSoft (ArcSoft) tiên tiến.

Ngoài ra,COOL 20 Pro cũng sẽ được trang bị loa kép đối xứng và hỗ trợ mạng 5G, WiFi6 kép. Nó sẽ sử dụng tốc độ làm mới màn hình cao thông minh 120Hz. COOL 20 Pro có thể tự động thích ứng với tốc độ làm mới tốt nhất và tiết kiệm pin.

Các quan chức của Coolpad cũng đã công bố hình ảnh render chính thức của COOL 20 Pro trước đó, với 3 màu đen, trắng và xanh lam. COOL 20 Pro mới sẽ sử dụng mặt lưng kính AG, tinh tế và mềm mại, chống bám bẩn và chống dấu vân tay.

Theo lịch, COOL 20 Pro sẽ ra mắt vào tối mai ngày 1/12 vào lúc 7 giờ tối. Hãy cùng chờ đón thiết bị được xem là một siêu phẩm giá rẻ của năm nay.

 

Đối thủ giá rẻ của 'Redmi 10' lộ diện cụm camera 'mãn nhãn' hứa hẹn cho người dùng nhiều bất ngờ

(Techz.vn) Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì mới lạ, COOL 20 Pro chắc chắn sẽ mang đến điều đó.