Smart Phone - Điện thoại

Kẻ ngáng đường 'vua giá rẻ' - Redmi 10 chính thức lộ thiết kế mãn nhãn, giá chỉ 3.5 triệu

Kẻ ngáng đường 'vua giá rẻ' - Redmi 10 chính thức lộ thiết kế mãn nhãn, giá chỉ 3.5 triệu

Sau một thời gian dài ở dạng tin đồn, hôm nay CoolPad đã đánh dấu sự trở lại thị trường smartphone của mình với việc công bố hình ảnh của COOL20 Pro.

Coolpad sẽ tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới Coolpad 2021 vào lúc 19h ngày 1/12, mang đến những sản phẩm mới trong đó trọng tâm là chiếc Coolpad COOL20 Pro. Trước đó, một số quan chức của CoolPad đã tiến hành nhiều bài đăng "nhá hàng" cho chiếc máy này.

Đến hôm nay, 26 tháng 11, trang web chính thức của Coolpad đã công bố hình ảnh render chính thức của Coolpad COOL20 Pro.

Theo những hình ảnh được công bố, COOL20 Pro có 3 phối màu thời thượng: đen, trắng và xanh lam. Máy có hệ thống 3 camera ở mặt sau. Tất cả camera của COOL20 Pro được đặt trong một mô-đun nổi hình vuông với nét thiết kế rất riêng.

Coolpad COOL20 ra mắt từ tháng 5 năm nay cũng có 3 màu: Earl Black, Secret Sea Blue và Cocoa White. Tuy nhiên, thiết kế mặt sau của nó có phần khác so với Coolpad COOL20 Pro và mô-đun camera của nó là một thiết kế hình chữ nhật.

Theo các tin tức trước đó, mặt trước của Coolpad COOL20 Pro sẽ được trang bị màn hình làm mới tốc độ cao thông minh 120Hz, áp dụng thiết kế màn hình giọt nước, có thể tự động thích ứng với tốc độ làm mới tốt nhất để tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Màn hình của Đánh giá từ các thông báo chính thức, mặt trước của Coolpad COOL20 Pro sẽ được trang bị màn hình làm mới tốc độ cao thông minh 120Hz, áp dụng thiết kế màn hình giọt nước, có thể tự động thích ứng với tốc độ làm mới tốt nhất để tiết kiệm điện năng tiêu thụ và mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt nhất ở tốc độ tới 120 khung hình/ giấy.

COOL20 Pro cũng sẽ hỗ trợ loa kép âm thanh nổi đối xứng, trải nghiệm âm thanh và video cũng rất tốt. Nó cũng hỗ trợ 5G kép và Wi-Fi 6 nhanh, ổn định hơn.

Phiên bản COOL20 được bán với giá chỉ 699 NDT tương đương khoảng 2.5 triệu đồng. Vì vậy COOL20 Pro được cho là sẽ có giá bán khoảng 1000 NDT tương đương 3.5 triệu đồng. Hãy cùng chờ những thông báo chính thức tiếp theo của CoolPad.

 

Smartphone hơn 3 triệu của Coolpad với trang bị 'khuấy đảo' thị trường sắp ra mắt

(Techz.vn) Hôm nay, Coolpad đã được chứng nhận cho chiếc smartphone với giá rẻ, đi kèm một số tính năng đáng chú ý.