Smart Phone - Điện thoại

COOL 20 Pro lộ điểm hiệu năng mạnh ấn tượng, hứa hẹn sẽ là 'trùm hiệu năng giá rẻ'

COOL 20 Pro lộ điểm hiệu năng mạnh ấn tượng, hứa hẹn sẽ là 'trùm hiệu năng giá rẻ'

Cách đây không lâu, Coolpad đã bắt đầu quá trình tái cơ cấu để trở lại sân chơi smartphone. Để có thể dễ dàng hơn, Coolpad thậm chí đã mời một giám đốc sản phẩm từ Xiaomi về làm cho mình và chiếc smartphone đầu tiên sau một thời gian vắng bóng của Coolpad đã dần lộ diện.

Theo thông tin mới nhất, vào ngày 1/12, Coolpad sẽ tổ chức hội nghị ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Coolpad COOL 20 Pro.

Trước khi buổi ra mắt chính thức, hôm nay, chuyên gia công nghệ từ GeekBench đã phát hiện ra rằng một thiết bị có tên là Yulong CP05 đã xuất hiện trong GeekBench 5. Đây được xác định là tên giả của Coolpad COOL 20 Pro.

Kết hợp những tiết lộ trước đó và dữ liệu điểm số chạy, chiếc máy này là Coolpad COOL 20 Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 900 hoàn toàn mới và cho điểm chạy đơn nhân là 707 điểm, điểm đa nhân là 2126, trang bị bộ nhớ 6GB.

Có thông tin cho rằng Dimensity 900 sử dụng cùng quy trình TSMC 6nm như Dimensity 1200/1100 hàng đầu, hỗ trợ thế hệ bộ nhớ LPDDR5 mới và tương thích với LPDDR4X, cả hai đều là kênh đôi và hỗ trợ lưu trữ UFS 3.1 hàng đầu, tương thích với UFS 2.2.

Trong một video mới xuất hiện gần đây, Coolpad đã chính thức công bố video khởi động mới nhất của COOL 20 Pro, xác nhận máy mới sử dụng tần số làm tươi cao 120Hz.

Về thông số kỹ thuật, Coolpad COOL 20 Pro sẽ được trang bị màn hình giọt nước LCD 6,58 inch độ phân giải 1080P +, camera ba 50MP phía sau, pin 4400mAh tích hợp và loa kép đối xứng phổ biến hiện nay.

Có thể thấy rỗ ràng, Coolpad COOL 20 Pro sẽ là một chiếc smartphone với phấn cứng khá thú vị. Và đặc biệt theo nhiều tin đồn trước đó, cỗ máy này sẽ đánh vào phân khúc smartphone giá rẻ. Với phần cứng như trên, chắc chắn đây sẽ là một siêu phẩm làm nóng phân khúc.

 

Smartphone hơn 3 triệu của Coolpad với trang bị 'khuấy đảo' thị trường sắp ra mắt

(Techz.vn) Hôm nay, Coolpad đã được chứng nhận cho chiếc smartphone với giá rẻ, đi kèm một số tính năng đáng chú ý.