Giải trí

Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ ‘tiết lộ’ Hồ Ngọc Hà mang thai lần 4, khiến CĐM ngỡ ngàng

Siêu mẫu Thanh Hằng bất ngờ ‘tiết lộ’ Hồ Ngọc Hà mang thai lần 4, khiến CĐM ngỡ ngàng

Hồ Ngọc HàKim Lý hiện là cặp đôi hạnh phúc và quyền lực nhất nhì showbiz Việt. Sau khi nữ ca sĩ hạ sinh Lisa – Leon lại có cuộc sống càng viên mãn hơn. Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà lại liên tục vướng nghi vấn tiếp tục mang thai con thứ 4.

Mới đây, CĐM lại “rần rần” khi siêu mẫu Thanh Hằng lại vô tình nhắc tới chuyện mang thai của Hồ Ngọc Hà. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng đăng tải bộ ảnh của mình tại sự kiện thời trang của nhà thiết kế Công Trí. Nữ siêu mẫu vô cùng hào hứng khi được hội ngộ cùng các đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Tuy nhiên bên dưới bình luận, nữ diễn viên Mẹ Chồng còn tag Hồ Ngọc Hà vào và cho biết rằng sự kiện này vẫn thiếu vắng cô bạn thân.

Đáng chú ý nhất chính là đoạn trò chuyện của Thanh Hằng và Hà Hồ. Sau khi được bạn thân tag, giọng ca “Cả Một Trời Thương Nhớ” hồi đáp: “Tui mà đi là “xỉu” ngang hết đó, tiếc ghê". Chính vì câu trả lời này của nữ ca sĩ đã khiến Thanh Hằng đặt ra nghi vấn rằng Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục mang thai con thứ 4. Nữ siêu mẫu thắc mắc: "Gì nữa? Dính bầu".

Đoạn hội thoại của 2 nghệ sĩ khiến CĐM lại càng đặt ra nghi vấn mang bầu lần 4 của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây thực chất chỉ là câu nói đùa vui của siêu mẫu Thanh Hằng với người bạn của mình, không thể khẳng định như vậy.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà bất ngờ dính nghi vấn mang thai con lần 4 vào tháng 11 vừa qua. Cụ thể, trong những khung ảnh nữ ca sĩ bế bé Lisa, cô diện chiếc váy xòe rộng rãi và có thiết kế đơn giản, thoải mái. Tuy nhiên, khán giả lại đặc biệt chú ý vào vòng 2 trông có vẻ khá to của bà xã Kim Lý.

Không chỉ vậy, trong khoảng thời gian đó, Hồ Ngọc Hà còn ưa chuộng và thường xuyên diện kiểu đầm rộng đó. Điều này càng khiến nhiều tin đồn về việc cô tiếp tục mang thai lần 3 được lan truyền.

Chính nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng phủ nhận. Nữ ca sĩ khẳng định ở thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa có kế hoạch bổ sung thêm thành viên cho gia đình.

Khi nhận được câu hỏi sẽ sinh thêm em bé hay mở một thương hiệu riêng, nữ ca sĩ đã hét lên đầy ngỡ ngàng và chọn việc kinh doanh. Hồ Ngọc Hà cho biết hiện cô chỉ mới ổn định cơ thể sau lần "vượt cạn" nên nếu sinh thêm con thì sẽ rất khó để lấy lại vóc dáng. Bà xã Kim Lý chia sẻ: "Cơ thể chỉ mới hoàn lại trong 1 năm thôi. Đẻ thêm nữa chắc sẽ không bao giờ về lại được vị trí cũ, nên là thôi, cho xin lịch kinh doanh thêm nhé".

 

Táo Quân được đề nghị nói về sao kê từ thiện, NSƯT Chí Trung nói thẳng 1 câu khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Khi được khán giả đề nghị Táo Quân năm nay nói về vấn đề sao kê từ thiện, NSƯT Chí Trung đã phản ứng cực gắt.