Smart Phone - Điện thoại

'Siêu đối thủ' của Galaxy A52s chốt ngày ra mắt: Thiết kế đẹp mê ly, phần cứng công nghệ ngập tràn

'Siêu đối thủ' của Galaxy A52s chốt ngày ra mắt: Thiết kế đẹp mê ly, phần cứng công nghệ ngập tràn

Cách đây hơn một tháng, OPPO đã chính thức công bộ chiếc smartphone tầm trung Reno7 của mình tại thị trường Trung Quốc. Giờ đây, Reno7 đã và đang chuẩn bị được ra mắt quốc tế khiến nhiều đối thủ cùng tầm như Galaxy A52s phải lo lắng về doanh thu.

OPPO Reno7 - Siêu đối thủ của Galaxy A52s chốt ra mắt quốc tế vào ngày 4/2/2022

Theo công bố mới đây, điểm dừng chân đầu tiên của OPPO Reno7 là tại Ấn Độ. Các kênh thông tin chính thức của OPPO tại Ấn Độ đã xác nhận ngày ra mắt chiếc smartphone tầm trung Reno7 là ngày 4/2/2022.

Ít nhất, sẽ có hai chiếc Reno7 phiên bản quốc tế ra mắt tại quốc gia đông dân thứ hai trên thế giới. Đó là Reno7 và Reno7 Pro. Phiên bản Reno7 Lite cũng được cho là sẽ ra mắt sau đó vài tháng.

Thông số dự đoán của OPPO Reno7 quốc tế

Theo nhiều dự đoán hai chiếc OPPO Reno7 quốc tế có lẽ sẽ không khác nhiều phiên bản nội địa Trung Quốc. Cả hai đều có thiết kế mới tinh tế và hấp dẫn hơn so với phiên bản trước trong đó cụm camera được làm tinh xảo và ấn thượng hơn rất nhiều trong khi khung viền máy bo vuông đẹp mãn nhãn.

OPPO Reno7
OPPO Reno7 phiên bản Tết Đặc Biệt

Oppo Reno7 Pro sẽ được ra mắt với camera chính 50MP và cảm biến Sony IMX766 phía sau ống kính độ mở f/1.8. Camera trước sẽ có độ phân giải là 32MP với cảm biến Sony IMX709 đầu tiên trên thế giới hứa hẹn cho “chất lượng chân dung giống như DSLR” và một tính năng được gọi là Bokeh Flair Portrait Video nhiều khả năng là quay phim xóa phông chủ thể như "Cinematic Mode" của iPhone 13 Pro Max.

OPPO Reno7

OPPO Reno7 sẽ dùng chip Snapdragon 778G 5G (6 nm) tương đương với Galaxy A52s 5G. Trong khi đó, bản Pro dùng chip MediaTek Dimensity 1200 Max 5G. Cả hai đều có RAM tối thiểu 8GB và tối đa 12GB.

Các thông số kỹ thuật nổi bật khác của dòng Reno7 là sạc nhanh 65W trên Pro và tốc độ 60W trên phiên bản thường. Dòng sản phẩm này đi kèm với màn hình AMOLED tốc độ làm tươi 90Hz và cảm biến vân tay dưới màn hình.

Tạm kết

Reno 7 bản 8GB + 128GB sẽ có giá 2699 NDT (khoảng 9.6 triệu đồng) trong khi bản Pro có giá khởi điểm 3699 Nhân dân tệ (khoảng 13.1 triệu đồng). Đây chắc chắn sẽ là thách thức không hề nhỏ với Galaxy A52s 5G - ông vua phân khúc smartphone tầm trung cận cao cấp.

 

Trên tay OPPO Reno7 Tết Nhâm Dần 2022: Đẹp mỹ mãn, giá rẻ hơn 'iPhone rẻ nhất' cả triệu

(Techz.vn) OPPO Reno7 phiên bản Tết Nhâm Dần mới được giới thiệu gần đây ghi điểm mới thiết kế bắt mắt và giá bán rẻ hơn cả iPhone.