Giải trí

‘Shut Down’ của BLACKPINK đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube

‘Shut Down’ của BLACKPINK đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube

Chỉ vài giờ sau khi trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên vượt mốc 400 triệu lượt xem với video âm nhạc năm 2022 (Pink Venom), BLACKPINK đã đạt được một cột mốc quan trọng khác với một video âm nhạc khác. Khoảng 12:30 sáng ngày 26/10 theo giờ địa phương, video âm nhạc của BLACKPINK cho ca khúc chủ đề mới nhất của họ là “Shut Down” đã tăng vọt hơn 200 triệu lượt xem, trở thành video âm nhạc đầy đủ thứ 12 của nhóm đạt được thành tích sau BOOMBAYAH, As If It's Your Last, Playing with Fire, Whistle, DDU-DU DDU-DU, Kill This Love, STAY, How You Like That, Ice Cream, Lovesick Girls và Pink Venom.

Ngoại trừ video ca nhạc hợp tác đặc biệt là Ready For Love - BLACKPINK với PlayerUnknown's Battlegrounds (PUBG) Mobile, trong đó có hình đại diện 3D của bốn thành viên, hiện tại mỗi video âm nhạc của nhóm BLACKPINK đã vượt qua 200 triệu lượt xem trên YouTube.

BLACKPINK ban đầu đã phát hành video âm nhạc cho “Shut Down” vào ngày 16 tháng 9 lúc 1 giờ chiều KST, nghĩa là chỉ mất hơn 39 ngày và 11 giờ để đạt mốc 200 triệu lượt xem.

Blackpink là một nhóm nhạc nữ thần tượng Hàn Quốc được thành lập bởi YG Entertainment bao gồm các thành viên: Jisoo , Jennie , Rosé và Lisa . Nhóm ra mắt vào tháng 8 năm 2016 với album đơn Square One, trong đó có Whistle và Boombayah.

BLACKPINK đã chiến thắng ở hạng mục "Nghệ sĩ mới của năm" tại lễ trao giải Golden Disc Awards lần thứ 31 và Seoul Music Awards lần thứ 26, Giải thưởng Âm nhạc Châu Á Mnet cho Nhóm nhạc nữ xuất sắc nhất năm 2020, nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên giành được Giải Video âm nhạc của MTV và còn được công nhận là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách 30 gương mặt xuất sắc nhất dưới 30 tuổi của Forbes. 

Tạp chí Forbes Korea công nhận nhóm là một trong những người nổi tiếng quyền lực nhất Hàn Quốc, xếp thứ nhất vào năm 2019, thứ ba vào năm 2020, thứ hai vào năm 2021 và được cựu Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in giới thiệu là một hiện tượng K-pop toàn cầu giúp quảng bá văn hóa K-pop ra toàn thế giới. 

 

Lời căn dặn của bố Diệu Nhi với Anh Tú trong đám cưới con gái

(Techz.vn) Dắt tay con gái trao cho Anh Tú, bố ruột Diệu Nhi căn dặn con rể 1 điều đơn giản mà vô cùng xúc động.