Đời sống

Shark Bình bất ngờ đăng đàn: Đàn ông một lần ly hôn là 'báu vật'

Shark Bình bất ngờ đăng đàn: Đàn ông một lần ly hôn là 'báu vật'

Chiều 20/12, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước động thái của Shark Bình khi chia sẻ hình ảnh tại Tòa án cùng dòng trạng thái: “Người ta nói đàn ông một lần ly hôn là 'báu vật', còn hai lần là 'rác rưởi'", đính kèm là trạng thái "tích cực".

Có thể thấy theo những hình ảnh được nam doanh nhân chia sẻ, anh đến Tòa án để giải quyết một số công việc. Nhiều cư dân mạng cho rằng anh đến Tòa để giải quyết thủ tục ly hôn với vỡ hiện tại. Tuy nhiên đó chỉ là dự đoán của cộng đồng mạng, nam doanh nhân vẫn chưa có chia sẻ gì thêm ngoài hình ảnh được đăng tải.

Thời gian qua, ồn ào tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh khiến dư luận dậy sóng. Cả hai được cho là bắt gặp khi đang đi du lịch cùng nhau, hai người cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm khi có những cử chỉ thân mật với đối phương. Phương Oanh và nam doanh nhân còn nhiều lần đi dự sự kiện và xem ca nhạc cùng nhau vô cùng ngọt ngào.

Điều đáng nói ở đây là Shark Bình vẫn chưa ly hôn vợ tại thời điểm đó. Bà Đào Lan Hương lên tiếng khẳng định mình và Shark Bình vẫn là vợ chồng được pháp luật công nhận và chưa làm thủ tục ly hôn. Hành động của Phương Oanh được xem như người thứ 3 xen vào tình cảm gia đình và cố tình phá hoại mối quan hệ giữa hai người.

Những ngày vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình cũng bất ngờ vướng vào tin đồn rạn nứt tình cảm khi nam doanh nhân đăng tải hình ảnh cá nhân lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái "trống rỗng". Chỉ sau đó ít giờ, Phương Oanh cũng có động thái khi đăng tải dòng trạng thái buồn "Thì ra, cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt. Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào?".

Tuy nhiên đó mới chỉ là phỏng đoán của khán giả và cộng đồng mạng. Người trong cuộc như Shark Bình và Phương Oanh đều không lên tiếng đính chính tin đồn tình cảm.

 

Động thái của Duy Mạnh sau khi nghe Tuấn Hưng hát khiến CĐM 'đỡ không kịp'

(Techz.vn) Đoạn clip lan truyền hành động của nam ca sĩ Duy Mạnh khi nghe đàn em hát nhạc do chính mình sáng tác đang gây xôn xao CĐM.