Ô tô

Quyết tâm bứt phá trước Toyota Vios và Hyundai Accent, Honda City giảm giá kỷ lục xuống mức siêu rẻ

Quyết tâm bứt phá trước Toyota Vios và Hyundai Accent, Honda City giảm giá kỷ lục xuống mức siêu rẻ

Honda City hiện đang được một số đại lý chào bán với chương trình ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương khoảng 50 – 60 triệu đồng tiền mặt. Cụ thể, theo như lời của nhân viên tư vấn bán hàng tại đại lý ở Thái Bình thì phiên bản E của Honda City được giảm 50 triệu đồng, trong khi mức giảm 60 triệu đồng được áp dụng chung cho cả bản L và bản RS. Riêng phiên bản Honda City G hiện đang trong tình trạng hết hàng. Chương trình ưu đãi cực khủng này hứa hẹn sẽ giúp cho Honda City cải thiện doanh số và tạo ra áp lực lớn cho Toyota Vios cùng Hyundai Accent.

Quyết tâm bứt phá trước Toyota Vios và Hyundai Accent, Honda City giảm giá kỷ lục xuống mức siêu rẻ ảnh 1

Với chương trình ưu đãi đang được áp dụng, Honda City phiên bản E đang có giá bán tại đại lý là 449 triệu đồng, bản L có giá 509 triệu đồng và ản RS có giá 539 triệu đồng. Trong khi đó, giá 4 phiên bản E, G, L và RS của Honda City đang được một nhân viên tư vấn bán hàng khác chào bán với giá lăn bánh ở tỉnh lần lượt là 500 – 509 triệu đồng, 530 – 539 triệu đồng, 570 – 579 triệu đồng và 600 – 609 triệu đồng. Kể từ khi thế hệ thứ 7 của Honda City được trình làng tại thị trường Việt Nam, đây là đợt giảm giá sâu nhất từng có nhằm giúp mẫu xe này cạnh tranh tốt hơn với Toyota Vios và Hyundai Accent.

Quyết tâm bứt phá trước Toyota Vios và Hyundai Accent, Honda City giảm giá kỷ lục xuống mức siêu rẻ ảnh 2

Lưu ý rằng chương trình ưu đãi cho Honda City này không áp dụng trên toàn quốc, khách hàng nên liên hệ với đại lý để kiểm tra chương trình cụ thể đang được áp dụng tại địa phương mình mua xe. Một nhân viên tư vấn bán hàng ở miền Bắc đã tiết lộ rằng các đại lý vẫn áp dụng mức giảm giá cho mẫu xe Honda City trong nửa đầu tháng 12 với mức giảm 35 – 40 triệu đồng. Một gói hỗ trợ mới được Honda Việt Nam đưa ra kèm theo điều kiện phía đại lý phải nhận thêm vài chục chiếc Honda City, số lượng cụ thể sẽ tuỳ theo từng đại lý.

Quyết tâm bứt phá trước Toyota Vios và Hyundai Accent, Honda City giảm giá kỷ lục xuống mức siêu rẻ ảnh 3

Người này cho biết: "Đại lý nào chấp nhận điều kiện trên mới có mức giảm 100% lệ phí trước bạ, tương đương 50 – 60 triệu đồng, trong khi những đại lý còn lại vẫn áp dụng mức ưu đãi 50% lệ phí trước bạ".

Mức giảm giá cho Honda City được đưa ra vào thời điểm cuộc đua doanh số trong phân khúc sedan hạng B đang diễn ra vô cùng quyết liệt. Không chỉ Honda City mà cả Toyota Vios, Hyundai Accent và Nissan Almera cũng thường xuyên được giảm vài chục triệu đồng tại đại lý.

Quyết tâm bứt phá trước Toyota Vios và Hyundai Accent, Honda City giảm giá kỷ lục xuống mức siêu rẻ ảnh 4

Tính tới hết tháng 11/2022, mức doanh số mà Honda City có được là 13.510 xe. Mẫu sedan của Honda đang bị các đối thủ Toyota Vios (20.765 xe) và Hyundai Accent (19.716 xe) bỏ khác xa. Dù vậy, Honda City vẫn giữ được vị trí thứ 3 trong phân khúc, xếp trên các đối thủ như Mitsubishi Attrage (6.703 xe), Kia Soluto (3.711 xe), Mazda2 (3.419 xe), Suzuki Ciaz (51 xe).

Tại thị trường Việt Nam, Honda City được đánh giá khá cao ở kiểu dáng thiết kế nam tính. Phiên bản RS của mẫu sedan hạng này được trang bị bộ mâm kích thước 16 inch, đèn pha LED xếp lớp. Bên trong cabin, mẫu sedan của Honda có điều hoà tự động với cửa gió cho hàng ghế sau, ghế ngồi bọc da, màn hình thông tin giải trí 8 inch.

Quyết tâm bứt phá trước Toyota Vios và Hyundai Accent, Honda City giảm giá kỷ lục xuống mức siêu rẻ ảnh 5

Cả 4 phiên bản của Honda City đều sử dụng động cơ dung tích 1.5L, 4 xi-lanh có khả năng sản sinh ra công suất tối đa 119 mã lực và mô-men xoắn cực đại 145 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động vô cấp CVT và hệ dẫn động cầu trước. Mẫu xe đối thủ của Toyota Vios và Hyundai Accent được trang bị các công nghệ an toàn như: 6 túi khí, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tử, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, phân phối lực phanh điện tử EBD.

 

Giá lăn bánh Mitsubishi Outlander tháng 12/2022: Ưu đãi kép, quyết hạ gục Honda CR-V và Mazda CX-5

(Techz.vn) Mẫu xe Mitsubishi Outlander đang được hưởng ưu đãi kép sẽ có giá bán hấp dẫn trong tháng 12/2022, đe doạ vị thế của Honda CR-V và Mazda CX-5.