Ô tô

Toyota Innova hoàn toàn mới cập bến đại lý với trang bị vượt xa Suzuki Ertiga, sẵn sàng gây sốt

Toyota Innova hoàn toàn mới cập bến đại lý với trang bị vượt xa Suzuki Ertiga, sẵn sàng gây sốt

Tháng trước, Toyota đã tiết lộ mẫu xe Toyota Innova Hycross hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ và đợt đặt trước cho mẫu MPV này đã mở với số tiền cọc ở mức 50.000 Rs (khoảng 14,26 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Dù phải sang đầu năm 2023 giá bán của Toyota Innova Hycross mới được công bố, nhưng ngay từ bây giờ, mẫu MPV đối thủ của Suzuki Ertiga đã bắt đầu có mặt tại các đại lý trên toàn Ấn Độ.

Toyota Innova hoàn toàn mới cập bến đại lý với trang bị vượt xa Suzuki Ertiga, sẵn sàng gây sốt ảnh 1

Toyota Innova Hycross mới được cung cấp với hai tùy chọn động cơ bao gồm động cơ xăng 2.0L và động cơ xăng-hybrid 2.0L, cả hai tuỳ chọn này đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Trong khi động cơ xăng 2.0L tạo ra công suất tối đa 172 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205Nm thì động cơ xăng-hybrid tạo ra công suất lớn hơn 11 mã lực. Các tùy chọn hộp số lần lượt bao gồm hộp số CVT và hộp số e-CVT.

Toyota Innova hoàn toàn mới cập bến đại lý với trang bị vượt xa Suzuki Ertiga, sẵn sàng gây sốt ảnh 2

Ở bên ngoài, Toyota Innova Hycross mới chuyển sang nền tảng TNGA dẫn động cầu trước mới và có diện mạo mới mẻ nhờ đèn pha LED kiểu dáng đẹp hơn, lưới tản nhiệt lớn hơn và cản xe được thiết kế lại với đèn LED chạy ban ngày tích hợp cũng được sử dụng làm đèn báo rẽ. Kình địch của Suzuki Ertiga được trang bị bánh xe hợp kim 18 inch, kính sau được thiết kế lại và đèn hậu LED chia đôi xếp chồng lên nhau theo chiều ngang.

Toyota Innova hoàn toàn mới cập bến đại lý với trang bị vượt xa Suzuki Ertiga, sẵn sàng gây sốt ảnh 3

Những điểm nổi bật về nội thất của Toyota Innova Hycross là hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10,1 inch gắn trên bảng điều khiển, cửa sổ trời toàn cảnh, ghế trước chỉnh điện và thông gió, hệ thống chiếu sáng xung quanh, hệ thống điều hoà đa vùng, cửa sau chỉnh điện và hệ thống âm thanh JBL 9 loa. Đối thủ của Suzuki Ertiga có thể được bố trí 7 hoặc 8 chỗ ngồi, trong đó hàng ghế giữa cũng có thể được vận hành bằng điện.

 

Siêu phẩm MPV của Hyundai giảm giá sập sàn: Rẻ hơn cả Mitsubishi Xpander, khách Việt không thể bỏ lỡ

(Techz.vn) Nhờ mức ưu đãi cực khủng tại đại lý, mẫu xe MPV của Hyundai đang có giá bán vô cùng hấp dẫn, đủ để tạo ra ‘đột biến’ trong cuộc chạy đua doanh số với Mitsubishi Xpander.