Ô tô

Hé lộ Hyundai Grand i10 2023 sắp trình làng, đủ khả năng chinh phục mọi khách hàng khó tính

Hé lộ Hyundai Grand i10 2023 sắp trình làng, đủ khả năng chinh phục mọi khách hàng khó tính
Hé lộ Hyundai Grand i10 2023 sắp trình làng, đủ khả năng chinh phục mọi khách hàng khó tính ảnh 1

Hyundai Motor Ấn Độ đã lên kế hoạch cho một số mẫu xe hoàn toàn mới và bản nâng cấp cho năm tới. Tại sự kiện Auto Expo 2023, hãng xe Hàn Quốc sẽ giới thiệu Hyundai Creta facelift, mẫu crossover chạy điện Ioniq 5 và một mẫu concept SUV siêu nhỏ. Hyundai Verna thế hệ mới cũng có thể ra mắt tại sự kiện này. Chưa dừng ở đó, nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc cũng sẽ cung cấp các bản cập nhật giữa vòng đời cho Hyundai Grand i10 Nios hatchback và Hyundai Aura (Hyundai Grand i10 sedan). Theo một báo cáo truyền thông mới, Hyundai Grand i10 Nios 2023 mới sẽ có mặt tại các phòng trưng bày vào giữa năm 2023 và Hyundai Aura mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Hé lộ Hyundai Grand i10 2023 sắp trình làng, đủ khả năng chinh phục mọi khách hàng khó tính ảnh 2

Hyundai Grand i10 Nios cập nhật sẽ mang ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness của thương hiệu ô tô Hàn Quốc và có cản trước thiết kế mới cùng đèn LED chạy ban ngày hình boomerang được đặt gần cản. Chiếc hatchback cũng có thể đi kèm với một bộ la-zăng hợp kim mới. Một vài thay đổi cũng sẽ được thực hiện bên trong cabin. Hyundai Grand i10 Nios mới có thể có chủ đề nội thất và chất liệu bọc mới. Có thể sẽ không có thay đổi nào được thực hiện dưới mui xe. Điều đó có nghĩa, phiên bản facelift của Hyundai Grand i10 Nios sẽ tiếp tục sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L và xăng tăng áp 1.0L cho công suất lần lượt là 83 mã lực với mô-men xoắn 114Nm và công suất 100 mã lực với mô-men xoắn 172Nm. Phiên bản nhiên liệu CNG cũng sẽ được cung cấp.

Hé lộ Hyundai Grand i10 2023 sắp trình làng, đủ khả năng chinh phục mọi khách hàng khó tính ảnh 3

Tương tự như Grand i10 Nios cập nhật, chiếc sedan nhỏ gọn Hyundai Grand i10 hay còn gọi là Aura sẽ có ngôn ngữ thiết kế Sensuous Sportiness của Hyundai. Truyền thông Ấn Độ hy vọng mẫu sedan Hyundai Grand i10 sedan sẽ đi kèm với lưới tản nhiệt phía trước được thiết kế mới, cản trước và đèn pha được cập nhật. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có thể trang bị cho chiếc sedan cỡ nhỏ một bộ la-zăng hợp kim mới. Dòng sản phẩm cập nhật sẽ loại bỏ động cơ diesel và sẽ được cung cấp với các tùy chọn động cơ xăng 1.2L, 4 xi-lanh có công suất 83 mã lực và 1.0L, 3 xi-lanh với công suất 100 mã lực.

 

Đối thủ đồng hương của Honda CR-V đổ bộ đại lý Việt, gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

(Techz.vn) Với giá bán hấp dẫn cùng nhiều công nghệ tiên tiến, mẫu xe đối thủ của Honda CR-V hoàn toàn có đủ khả năng để đánh bại Mazda CX-5 và Hyundai Tucson.