Ô tô

Đối thủ đồng hương của Honda CR-V đổ bộ đại lý Việt, gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Đối thủ đồng hương của Honda CR-V đổ bộ đại lý Việt, gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson

Ngay trong mùa mua sắm cuối năm, mẫu xe Subaru Forester 2023 từng ra mắt tại triển lãm VMS 2022 đã chính thức cập bến hệ thống đại lý trên toàn quốc. Mẫu xe cùng phân khúc với Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson này có 3 phiên bản gồm 2.0 i-L (giá bán 969 triệu đồng), 2.0 i-L Eyesight (giá 1,099 tỷ đồng) và 2.0 i-S EyeSight (1,199 tỷ đồng).

Đối thủ đồng hương của Honda CR-V đổ bộ đại lý Việt, gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 1

Subaru Forester 2023 không có quá nhiều sự thay đổi so với phiên bản cũ do đây chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift). Nơi tập trung nhiều điểm khác biệt nhất là khu vực đầu xe với cản trước được tinh chỉnh, lưới tản nhiệt lớn sơn đen thể thao và cụm đèn pha mới sắc sảo hơn. Đuôi xe và phía bên hông vẫn gần như không thay đổi. Subaru Forester 2023 sử dụng bộ mâm dạng phay có thiết kế điệu đà hơn chứ không còn đơn điệu như trước. Tuy nhiên, kích thước mâm vẫn giữ nguyên ở mức 17 inch với bản i-L và 18 inch với bản i-S.

Đối thủ đồng hương của Honda CR-V đổ bộ đại lý Việt, gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 2

Khoang cabin của Subaru Forester 2023 không thay đổi. Mẫu xe đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson vẫn sử dụng thiết kế truyền thống với màn hình trung tâm và màn hình nhỏ hiển thị nhiều thông tin vận hành, đồng hồ analog phía sau vô-lăng.

Đối thủ đồng hương của Honda CR-V đổ bộ đại lý Việt, gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 3
Đối thủ đồng hương của Honda CR-V đổ bộ đại lý Việt, gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 4
Đối thủ đồng hương của Honda CR-V đổ bộ đại lý Việt, gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Hyundai Tucson ảnh 5

“Trái tim” của Subaru Forester 2023 là động cơ boxer 2.0L, 4 xi-lanh đối xứng với công suất tối đa 154 mã lực và mô-men xoắn cực đại 196 Nm. Động cơ được ghép nối với hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT giả lập 7 cấp số. Mẫu xe kình địch của Honda CR-V, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson còn có một nâng cấp đắt giá là EyeSight 4.0 bao gồm 9 tính năng, trong đó có 3 tính năng mới là hỗ trợ giữ làn đường, định tâm làn đường và đánh lái tự động khẩn cấp.

 

Giá xe Mazda CX-5 lăn bánh mới nhất tháng 12/2022: Ưu đãi tới 40 triệu đồng, làm khổ Honda CR-V

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá lăn bánh mới nhất của mẫu xe Mazda CX-5 kèm ưu đãi hấp dẫn trong tháng 12/2022 hoàn toàn có thể cho Honda CR-V và Hyundai Tucson ‘hít bụi’.