Giải trí

Selena Gomez tung ảnh thân thiết với BLACKPINK, có cử chỉ vô cùng thân mật!

Selena Gomez tung ảnh thân thiết với BLACKPINK, có cử chỉ vô cùng thân mật!

Vào ngày 27 tháng 11, ca sĩ nhạc pop Selena Gomez đã sử dụng tài khoản Twitter chính thức của mình để chia sẻ những bức ảnh chụp trong hậu trường của cô ấy với BLACKPINK tại một trong những buổi gặp mặt ở Newark trong chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của nhóm nhạc nữ này, với chú thích cho bộ ảnh là: "Selpink chillin."

Trong các bức ảnh, có thể thấy Selena, Jisoo , Rosé , Jennie và Lisa  thể hiện mối quan hệ thân thiết khi vòng tay ôm lấy nhau khi họ tạo dáng trước ống kính. Bài đăng đã thu hút sự chú ý từ người hâm mộ của cả Selena và các thành viên BLACKPINK. Trước đó, họ đã cùng hợp tác nổi tiếng trong đĩa đơn " Ice Cream " năm 2020, nằm trong album dài đầu tiên của nhóm mang tên' The Album .'

Trong khi đó, BLACKPINK đã hoàn thành chặng lưu diễn Bắc Mỹ. Tiếp theo, họ sẽ bắt đầu chặng châu Âu với các điểm dừng chân ở London, Barcelona, ​​Cologne, Paris, Copenhagen, Berlin và Amsterdam.

Bức ảnh của Selena Gomez chụp cùng nhóm nhạc BLACKPINK đã đạt được hơn 4 triệu lượt thích vào hàng loạt bình luận của người hâm mộ:

“Chúng tôi muốn có sự hợp tác giữa ROSÉ và SELENA. Điều đó sẽ thực sự tuyệt vời. Hai giọng ca hàng đầu nhất định phải có một bài hát.”

“Bức ảnh được chờ đợi nhất là đây!”

“Cuối cùng thì cũng có khoảnh khắc này, bây giờ chúng tôi rất cần một màn trình diễn. SeLisa cuối cùng cũng gặp mặt trực tiếp sau Ice Cream.”

 

“Jisoo và Sel nhìn hơi giống nhau”

 

JungKook gây bão toàn cầu với vũ điệu biểu diễn Dreamers

(Techz.vn) Điệu nhảy của JungKook trong Dreamers nhanh chóng trở thành xu hướng, khiến nhiều người nhảy theo