Giải trí

JungKook gây bão toàn cầu với vũ điệu biểu diễn Dreamers

JungKook gây bão toàn cầu với vũ điệu biểu diễn Dreamers

Màn trình diễn "Dreamers" của Jungkook trong buổi khai mạc  đã lan truyền trên tất cả các nền tảng mạng xã hội ở nhiều quốc gia trên thế giới, thu hút sự thích thú và bàn tán giữa người hâm mộ và nhiều khán giả ở các quốc gia khác nhau. 

 

QTrên TikTok, màn trình diễn của anh ấy đã lan truyền ngay sau khi được phát sóng, với các video đạt được hàng triệu lượt xem và lượt thích chỉ trong vòng vài phút.

Một trong những phần hay nhất của màn trình diễn là phần dance break mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng của Jungkook khiến mọi người phát cuồng. Anh ấy đã có phần thể hiện đáng kinh ngạc khi thực hiện từng động tác một cách hoàn hảo.

Jungkook một lần nữa xứng đáng với danh tiếng là người tạo ra xu hướng có sức ảnh hưởng . Ngay sau màn trình diễn của Jungkook, nhiều TikTokers đã tràn ngập ứng dụng với màn trình diễn dance break lan truyền của anh ấy. Ngày càng có nhiều người thực hiện xu hướng này và đạt được hàng triệu lượt xem cũng như lượt thích.

Các vũ công và biên đạo của buổi biểu diễn FIFA World Cup đã nhảy cùng Jungkook tại lễ khai mạc cũng đăng video thực hiện điệu nhảy xu hướng này. 

Một TikToker cũng đã đăng video hướng dẫn chuyển động chậm từng bước vũ đạo dance break của Jungkook để người khác dễ dàng theo dõi để thực hiện được điệu nhảy này và video đã đạt được 2 triệu lượt xem sau 2 ngày.

 

Sao Việt bức xúc, phản ứng dữ dội trước video làm từ thiện phản cảm của Tiktoker Nờ Ô Nô

(Techz.vn) Không chỉ có công chúng, loạt sao Việt cũng bày tỏ sự tức giận và phản ứng vô cùng dữ dội trước video giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn ‘kém duyên’ của Tiktoker Nờ Ô Nô.