Giải trí

See Tình của Hoàng Thùy Linh bất ngờ nổi đình đám tại Hàn Quốc, lọt top trending YouTube

See Tình của Hoàng Thùy Linh bất ngờ nổi đình đám tại Hàn Quốc, lọt top trending YouTube

Chiều ngày hôm nay (26/2), nhiều fanpage về showbiz đồng loạt đưa tin về ca khúc See Tình của Hoàng Thùy Linh đạt vị trí #12 trên YouTube Music Hàn Quốc với hơn 1,5 triệu lượt truy cập. Thành tích này lập tức khiến CĐM không khỏi bất ngờ vì sức ảnh hưởng của ca khúc này với âm nhạc xứ kim chi.

linh-1677417126.PNG
 

Trước đó, See Tình của Hoàng Thùy Linh cũng xuất hiện trên trang nghe nhạc trực tuyến hàng đầu Hàn Quốc – Melon. Ca khúc đứng vị trí thứ 4 trong mục tìm kiếm của Melon, cho thấy khán giả đất nước cũng rất yêu thích ca khúc này của Hoàng Thùy Linh.

linh-1-1677417126.PNG
 

Dù chưa góp mặt trong BXH chính thức của Melon, thế nhưng đây được xem là “tín hiệu” tuyệt vời khi có một ca khúc Việt Nam được tìm kiếm nhiều trên hệ thống nhạc số lớn nhất Hàn Quốc thay vì chỉ viral trên Tiktok.

linh-2-1677417126.jpg
 

Thời gian qua, See Tình là ca khúc viral tại Châu Á. Riêng với Hàn Quốc, các ngôi sao đình đám cũng nhiệt tình nhảy múa trên nền nhạc này.

linh-4-1677417126.jpg
 

Có thể kể đến là Shindong (thành viên Super Junior), người hâm mộ vô cùng thích thú khi phát hiện ra nam ca sĩ đình đám Hàn Quốc - Shindong (Thành viên Super Junior) cũng từng tung ra clip nhảy múa trên nền nhạc See tình. Tuy nhiên, thay vì nhảy theo bản gốc, Shindong đã sáng tạo khi dùng vũ đạo rửa tay Sorry Sorry của Super Junior để nhảy trên nền nhạc See Tình.

linh-8-1677417126.jpg
 

Trước Shindong, cộng đồng mạng đã bất ngờ phát hiện "con rể Việt Nam" Seunghoon (WINNER) cũng từng là một trong những ngôi sao Kpop mê mẩn See Tình.

linh-7-1677417127.png
 

Đặc biệt, nam ca sĩ này cũng dùng vũ đạo Sorry Sorry để biến tấu trên nền bản hit của Hoàng Thùy Linh.

 

Hình ảnh lễ đính hôn của Đạt Villa và bạn gái Indonesia, nam tiktoker ngọt ngào gửi lời nhắn nhủ

Những hình ảnh trong lễ đính hôn của Đạt Villa và bạn gái Vidhia tại Indonesia khiến CĐM vô cùng quan tâm.