Smart Phone - Điện thoại

Sẽ không còn iPhone 'mini' trên iPhone 14

Sẽ không còn iPhone 'mini' trên iPhone 14

Tờ 9to5mac vừa chia sẻ thông tin rằng Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn phiên bản 'mini' trên iPhone 14. Thay vào đó, hãng vẫn ra mắt 4 phiên bản iPhone 14, bao gồm một mẫu có kích thước màn hình 6.1 inch (mã D27) và mẫu 6.7 inch (mã D28). Kế đến, 2 phiên bản cao cấp hơn sẽ là iPhone 14 Pro (mã D73) và iPhone 14 Pro Max (mã D74). Cả 2 phiên bản "Pro" sẽ sở hữu thiết kế cao cấp hơn với màn hình không còn tai thỏ và được thay thế bằng camera đục lỗ và dải cảm biến nhỏ hình viên thuốc. 

840_560

Việc loại bỏ phiên bản 'mini' cũng là điều dễ nhận thấy, khi mẫu iPhone nhỏ gọn này không mang lại cho Apple lợi nhuận đáng kể. Nhu cầu sử dụng của những chiếc điện thoại màn hình nhỏ cũng không còn 'chuộng' như nhiều năm về trước.

Về cấu hình, 9to5mac cho rằng iPhone 14 sẽ sử dụng chip xử lý Apple A15 Bionic (có thể sẽ có tên gọi khác là A15X Bionic), nhưng 2 mẫu máy Pro sẽ sử dụng chipset hoàn toàn mới. Sự khác biệt của 2 dòng chipset A15 chính là một trong số đó sẽ sử dụng GPU nhiều nhân hơn và dung lượng RAM được nâng cấp lên 6GB.

Thiết kế iPhone 14 Series sẽ không có nhiều điểm khác biệt lớn so với iPhone 13 Series, máy vẫn sở hữu vẻ ngoài sắc cạnh, vuông vứt. Rất có thể Apple sẽ làm mới thiết kế hệ thống camera trên các mẫu iPhone thế hệ mới năm nay. Hãy cùng chờ xem.

 

iPad Air 5 hiệu năng mạnh ngang ngửa iPad Pro mới nhất, loạt máy tính bảng Android 'đứng hình'

(Techz.vn) Với việc được trang bị chip M1, giờ đây, iPad Air 5 của Apple cũng có thể khiến hàng loạt mẫu máy tính bảng Android phải run rẩy.