Giải trí

Sau Xuân Lan – Ngọc Trinh, Nathan Lee cảnh cáo thẳng mặt Cao Thái Sơn khiến khán giả xôn xao

Sau Xuân Lan – Ngọc Trinh, Nathan Lee cảnh cáo thẳng mặt Cao Thái Sơn khiến khán giả xôn xao

Nathan Lee dạo gần đây thường khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi ẩn ý nhắc đến nhiều người nổi tiếng. Mới đây, nghi vấn anh chàng “đá xéo” Ngọc Trinh khi cô cho biết bản thân sẽ làm thêm nghề ca sĩ. Chưa hết, siêu mẫu Xuân Lan cũng bị Nathan lee cà khịa vì khoe nhà kém sang.

Mới đây, Nathan Lee gây xôn xao mạng xã hội khi đăng đàn gọi thẳng tên nam ca sĩ Cao Thái Sơn kèm theo tuyên bố cực gắt. Cụ thể, Nathan Lee cho rằng Cao Thái Sơn tiếp tục phạm phải sai lầm và chắc chắn sẽ không được bình yên trong thời gian tới. "Sơn ơi, em lại sai nữa rồi. Em sẽ không bình yên đâu nhé", Nathan Lee nhắn nhủ Cao Thái Sơn.

Chưa dừng lại ở nội dung bài đăng, Nathan Lee còn đá xéo ai đó dưới phần bình luận với câu nói: "CĐB với 1001 nick ảo, một ngày nó đẻ thêm không biết bao nhiêu nick, tuy nhiên ai là bố đứa bé?". Có thể thấy nam ca sĩ đang cho rằng Cao Thái Sơn dùng nick ảo để công kích mình, tuy nhiên điều này đã bị anh phát hiện ra.

Trước đó, Nathan LeeCao Thái Sơn từng gây bão mạng xã hội khi liên tục đấu tố nhau trên mạng. Lùm xùm nổ ra khi nam ca sĩ lên tiếng bênh vực Ngọc Trinh trước những cáo buộc “sống ảo” từ Nathan Lee. Không những thế, Cao Thái Sơn còn bị Nathan Lee khui lại hàng loạt quá khứ, khẳng định có nhiều vết dơ trong sự nghiệp.

Nổi cộm nhất trong chuỗi drama này không thể không kể đến việc Nathan Lee tuyên bố sẽ mua hết toàn bộ bài hát tạo nên tên tuổi của Cao Thái Sơn như Con đường mua, Pha lê tím,… Phía Cao Thái Sơn không làm gì khác được về việc này ngoài chuyện lên tiếng "cảm thấy buồn" đối với nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, người đã sáng tác loạt hit cho anh khi trước.

Hiện tại, bài đăng của Nathan Lee vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú không biết liệu nam ca sĩ sẽ làm gì tiếp theo với Cao Thái Sơn. Đa số CĐM đều để lại bình luận hóng vụ ồn ào mới này của Nathan Lee.

 

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: Bị hải quan giữ lại và từ bỏ chỉ vì 1 lý do

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Tóc Tiên mới đây đã có những chia sẻ về việc bản thân từng tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, tuy nhiên sự việc lại không như cô mong đợi.