Giải trí

Hồ Ngọc Hà – Mạc Văn Khoa lần lượt bị gọi tên vì bị CĐM tố lợi dụng con cái để câu like

Hồ Ngọc Hà – Mạc Văn Khoa lần lượt bị gọi tên vì bị CĐM tố lợi dụng con cái để câu like

Thời gian gần đây, nhiều em bé bỗng dưng trở thành hiện tượng hot trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài đáng yêu cùng với hàng loạt biểu cảm hài hước gây chú ý. Chắc hẳn ba mẹ nào cũng muốn khoe con cái cho cả thế giới biết và luôn dành tình yêu thương đặc biệt cho các bé. Tuy nhiên, nhiều người nổi tiếng đã bị phê phán vì cho rằng hành động khoe con mang ý nghĩa tiêu cực, câu like là chính.

Từ khi sinh ra, hai thiên thần nhỏ LisaLeon nhà Hồ Ngọc Hà đã tạo được sự thu hút cho bản thân. Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng chăm chỉ khoe những hình ảnh hạnh phúc bên hai con. Thậm chí nữ ca sĩ còn lập hẳn một trang cá nhân riêng chỉ để đăng hình ảnh hai con. Loạt ảnh được đăng tải xoay quanh hoạt động thường ngày từ ăn uống, chơi đùa đến tham dự tiệc và đi du lịch.

Tuy nhiên, cũng có một vài cá nhân ác ý cho rằng giọng ca Gửi người yêu cũ chỉ đang dùng con cái để câu like, họ cảm thấy mệt mỏi và mong Hà Hồ dừng hành động khoe con của mình lại. Mới đây nhất trong loạt ảnh tập yoga, dù không trực tiếp tập cùng Lisa và Leon nhưng cô vẫn tạo dáng đứng chung với hia thiên thần.

Bình luận tiêu cực về Hà Hồ nhanh chóng bị bay màu sau khi bị CĐM lên án. Về phía Hồ Ngọc Hà, cô vẫn chưa lên tiếng gì về sự việc trên. Tuy nhiên vào năm 2012, khi Cường Đô La (chồng cũ Hà Hồ) khoe ảnh con trai lớn Subeo, tình trạng này cũng diễn ra. Thời điểm đó, Hà Hồ đáp trả cực gắt: “Tôi không bao giờ đưa con mình ra làm đề tài cho mọi người. Nói chung đây là nơi để tâm sự và chia sẻ, không phải nơi để sỉ vả và hạ bệ nhau.”

Trước Hồ Ngọc Hà, diễn viên Mạc Văn Khoa cũng từng bị một tài khoản cà khịa và cho rằng không nên khoe con quá nhiều, sợ bé sẽ mất duyên. Tuy nhiên, người này đã nhận phải chỉ trích khi cho rằng gia đình của Mạc Văn Khoa sẽ gặp bất hạnh nếu tiếp tục đem con ra để câu like bản thân.

Lúc này bà xã Mạc Văn Khoa dường như đã không thể chịu đựng được nữa, cô bức xúc: “Ủa gì vậy chị. Con của em, em quay chụp kệ em, chứ em có quay con chị đâu. Em câu like làm chi chị. Em đâu bán hàng đa cấp đâu.”

Có thể thấy, tình yêu của cha mẹ nào dành cho con cùng đều thiêng liêng và cao quý. Việc người nổi tiếng muốn khoe hình ảnh của con mình cho người mộ xem là hết sức bình thường. Cộng đồng mạng nên có cái nhìn thiện cảm hơn về vấn đề trên.

 

Tóc Tiên lần đầu tiết lộ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ: Bị hải quan giữ lại và từ bỏ chỉ vì 1 lý do

(Techz.vn) Nữ ca sĩ Tóc Tiên mới đây đã có những chia sẻ về việc bản thân từng tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ mũi, tuy nhiên sự việc lại không như cô mong đợi.