Giải trí

Sau tuyên bố dừng cứu trợ Sài Gòn, chồng Việt Hương ra thông báo quan trọng khiến CĐM xôn xao

Sau tuyên bố dừng cứu trợ Sài Gòn, chồng Việt Hương ra thông báo quan trọng khiến CĐM xôn xao

Cách đây ít giờ, Hoài PhươngViệt Hương tiếp tục thông báo về nhật kí lịch trình phát quà đến các địa phương, người dân khó khăn. Đáng chú ý, sau khi thông báo, ông xã Việt Hương – nhạc sĩ Hoài Phương cũng đã có thông báo quan trọng về chuyện phát quà từ thiện những ngày tới.

“Tuần này Bếp Hương Việt cố gắng gấp rút gửi quà đi cho bà con càng sớm càng tốt nên cuối tuần cũng làm việc luôn, không nghỉ. Chủ Nhật Bếp Hương Việt sẽ tiếp tục gửi 1000 phần quà tới Quận 12. Quận Gò Vấp đang được lên kế hoạch. Lại nói câu: Hẹn sớm gặp bà con!".

Trước đó, Việt Hương chính thức có “tâm thư” dài gửi đến khán giả, thông báo sẽ kết thúc chuyến cứu trợ này vì sức khỏe có hạn cũng như có một số việc nằm ngoài tầm kiểm soát.

“Cả nhà ơi hơn 2 tháng Hương và ekip đi cùng bà con nay bắt đầu có những điều ngoài tầm kiểm soát của Hương, cũng như sức khỏe của ekip chính đã mệt. Hương chưa đủ kinh nghiệm sẽ học hỏi thêm. Nhưng Hương vẫn nhớ câu: Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Mình sẽ hoàn thiện tốt và tổ chức hay hơn không có những khuyết điểm trong lúc trao tặng lần sau. 15/9 Việt Hương xin phép ngưng lại việc từ thiện phát quà. Xin chúc cả nhà sức khỏe”, Việt Hương chia sẻ.

Bên cạnh đó Việt Hương còn chính thức đề cập tới sự cố bị ném đá vào nhà gây xôn xao cõi mạng: “Việc nhà Hương sáng dậy có nhiều món được ném, quăng, liệng, thảy qua hàng rào nhà em là bình thường ví dụ 2 chai nước mát, vài cái bánh, 1 ký bao ni lông,... Thì ngày 10/9, Hương có thấy 1 cục gạch cột chung với thư viết tay em nghĩ cô thảy vào hàng rào cao nên cột vật nặng cho có lực, cô viết cô là người ăn chay trường và xin 50 phần quà cho xóm không phải cho riêng cô. Nên Hương đã chuyển quà tới nhà tặng cô phát cho xóm. Không có việc gì xảy ra và em vẫn khoẻ".

Cuối tâm thư, Việt Hương cũng thừa nhận bản thân còn thiếu kinh nghiệm trong việc làm từ thiện, vì thế sẽ dừng lại để học hỏi thêm và hoàn thiện hơn cho lần sau. Đặc biệt, kể từ sau ngày 15/9, công dân có "thẻ xanh Covid-19" đã có thể tham gia vào 1 vài hoạt động nên NS Việt Hương cũng yên tâm dừng cứu trợ.

 

Sao Việt đăng gì 11/9: Việt Hương thông báo dừng cứu trợ Sài Gòn, lí do khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Sau đây là tin tức mạng xã hội mới nhất ngày 11/9. NS Việt Hương thông báo dừng cứu trợ Sài Gòn. Động thái bất ngờ của con ruột giữa tin bí mật đón Hoài Linh về Mỹ.