Giải trí

Sau Trấn Thành, Trường Giang cũng ‘tiếp bước’ đổi nghệ danh khiến khán giả ngỡ ngàng

Sau Trấn Thành, Trường Giang cũng ‘tiếp bước’ đổi nghệ danh khiến khán giả ngỡ ngàng

Trấn ThànhTrường Giang là hai MC quen thuộc của các chương trình hiện nay. Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp, cả hai cũng thường tương tác với nhau trong cuộc sống. Mới đây, hai danh hài còn công khai “cà khịa” nhau khi đổi biệt danh khiến fan bất ngờ.

Cụ thể, nam danh hài đăng tải trên trang cá nhận khi chia sẻ lại câu chuyện từng rap trên sân khấu. Trường Giang chia sẻ: “Một thời xanh xao hao gầy của hơn 10 năm trước, mọi người có muốn nghe khả năng rap của tui sau 10 năm như thế nào thì tối up lên cho coi nha".

Không chỉ là nhắc đến đoạn rap để đời năm nào, Trường Giang còn phấn khích khi chọn hẳn rap name cho mình. Cái tên được anh nghĩ ra là Giang Smile. Đây là một phiên bản hoàn toàn trái ngược với rap name Thành Cry của Trấn Thành. Cư dân mạng lại được dịp so sánh hai MC với nhau, một người thường xuyên khóc trên sóng truyền hình, một người lại không ngừng mang đến tiếng cười cho khán giả.

Qua đó, nhiều ý kiến cho rằng Trường Giang đang “cà khịa” Trấn Thành. Song fan đều biết rằng đây chỉ là trò đùa của cả hai chứ không hề có bất cứ xích mích nào trước đó.

Trước đó, Trấn Thành bị khán giả chỉ trích vì khóc quá nhiều lần trong chương trình Rap Việt. Chính vì vậy, cư dân mạng đặt cho anh biệt danh “Thành Cry”. Sau khi phát hiện cái tên này, Trấn Thành cũng tự nhận bản thân dễ xúc động và liên tục nhắc đến biệt danh làm nghệ danh.

Trên các bài đăng gần đây, nam danh hài đều dùng danh xưng là Thành Cry. Ông xã Hari Won còn "lầy lội" thể hiện bản rap Người lại ơi của Karik và muốn debut làm rapper.

 

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi tiết lộ người phụ nữ đòi làm vợ, muốn sinh con cho mình

(Techz.vn) Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ người phụ nữ sẵn sàng làm vợ, sinh con cho nam ca sĩ.