Giải trí

Trấn Thành bật mí 1 điều không được làm khi đi cùng Hari Won

Trấn Thành bật mí 1 điều không được làm khi đi cùng Hari Won

Suốt thời gian qua, Trấn Thành liên tục bị réo tên trên các nền tảng mạng xã hội khi xuất hiện tin đồn anh và Hari Won chuẩn bị ly hôn sau 6 năm chung sống. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc giọng ca Anh cứ đi đi thường xuyên đi chơi, đi sự kiện vắng mặt Trấn Thành. Không chỉ thế, Hari còn thường xuyên đăng những status thể hiện sự buồn bã, mệt mỏi.

Sau-tin-don-ly-hon-tran-thanh-bat-ngo-khoc-rong-he-lo-1-dieu-khong-duoc-lam-khi-di-cung-hari-won
Trấn Thành - Hari Won bị đồn ly hôn suốt hơn 1 tháng qua

Để nhanh chóng dập tắt tin đồn, Trấn Thành đã trực tiếp giải thích mọi ồn ào và khẳng định vẫn hạnh phúc bên Hari Won. Dẫu vậy, cư dân mạng vẫn tiếp tục réo tên cặp đôi trên các nền tảng mạng xã hội vì cho rằng nam danh hài chia sẻ không đúng sự thật.

Cho đến khi Hari Won lên tiếng chia sẻ việc bị liệt nửa mặt suốt nửa tháng qua, nguyên nhân chính dẫn đến không ít lần cô đăng status tâm trạng rầu rĩ thì tin đồn mới hoàn toàn được xóa bỏ. 

Mới đây, vào tối ngày 13/8, Trấn Thành hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đi sự kiện cùng bà xã kèm nội dung: “Được ngắm không được mua. Huhu....”.

Sau-tin-don-ly-hon-tran-thanh-bat-ngo-khoc-rong-he-lo-1-dieu-khong-duoc-lam-khi-di-cung-hari-won-1
Sau-tin-don-ly-hon-tran-thanh-bat-ngo-khoc-rong-he-lo-1-dieu-khong-duoc-lam-khi-di-cung-hari-won-2
Sau-tin-don-ly-hon-tran-thanh-bat-ngo-khoc-rong-he-lo-1-dieu-khong-duoc-lam-khi-di-cung-hari-won-3
Trấn Thành - Hari Won có mặt tại sự kiện ra mắt 5 mẫu đồng hồ mới của Audemars Piguet

Được biết, Trấn Thành cùng Hari Won vừa tham gia sự kiện ra mắt 5 mẫu đồng hồ Royal Oak Offshore của thương hiệu Audemars Piguet. Qua hình ảnh được đăng tải, có thể thấy cặp đôi xuất hiện với trang phục vô cùng thời thượng cùng thần thái tự tin, nổi bật chuẩn sao hạng A.

Bên cạnh sắc vóc “chuẩn không cần chỉnh” của Trấn Thành - Hari Won, khán giả còn chú ý đến status đính kèm bài đăng. Theo đó, dù rất thích thú và mê mẩn trước thiết kế đột phá của các mẫu đồng hồ mới nhà Audemars Piguet nhưng Trấn Thành vẫn chỉ có thể đứng chiêm ngưỡng chúng. Nguyên nhân là vì hôm nay nam MC đi cùng Hari Won nên việc rinh về một mẫu đồng hồ mới của thương hiệu đồng hồ đắt đỏ là điều không dễ dàng. 

Qua những chia sẻ của Trấn Thành, khán giả có thể thấy rõ trước khi quyết định mua sắm bất cứ vật dụng gì, nam danh hài đều cần có sự thông qua từ Hari Won. Đây được xem là một cách anh thể hiện tình yêu và sự tôn trọng nhất định dành cho bã xã của mình.

 

Trấn Thành đòi 'bán nhà' dọn qua ở cùng Lý Nhã Kỳ, thái độ với Hari Won hậu ồn ào ly hôn gây chú ý

(Techz.vn) Trấn Thành khiến dân tình 'ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa' khi tuyên bố muốn 'bán nhà' để dọn qua ở với Lý Nhã Kỳ tại dinh thự dát vàng.