Giải trí

Sau sự cố của vợ, NSƯT Xuân Bắc tung clip 'nét căng', nói rõ quan điểm dạy con trai đầy thâm thúy

Sau sự cố của vợ, NSƯT Xuân Bắc tung clip 'nét căng', nói rõ quan điểm dạy con trai đầy thâm thúy

Những ngày gần đây, vụ lùm xùm của vợ nghệ sĩ Xuân Bắc về việc đập vỡ điện thoại của con vẫn đang trở thành chủ đề gây tranh cãi trên khắp mạng xã hội. Vụ việc bắt nguồn từ khi vợ nam nghệ sĩ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để cảnh báo cho các bậc phụ huynh khác về việc con trai bị lôi kéo vào các nhóm  chat 18+: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của các con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu". Bà xã Xuân Bắc chia sẻ, đồng thời còn kèm theo những hình ảnh chụp lại màn hình điện thoại của con trai mình với những hình ảnh nhạy cảm để làm bằng chứng.

Trước những ý kiến chỉ trích của dân tình, vợ Xuân Bắc đã phản bác và thanh mình rằng: “Tôi cảnh báo chứ không lên án ai, tôi mong các phụ huynh hãy kiểm tra điện thoại của các con để xem con đang làm gì, xem gì. Nhiều trang mạng xã hội đã xuyên tạc ý của tôi, họ không hiểu bản chất câu chuyện nên càng làm rối thêm chuyện này”. Vợ của nam nghệ sĩ cũng cho biết bản thân rất thương yêu con, vì vậy dân tình không cần đẩy câu chuyện đi quá xa và “đừng có thương vay khóc mướn như thế”.

Giữ tâm bão lùm xùm, dân tình liên tục gọi tên Xuân Bắc và chờ đợi ý kiến của nam nghệ sĩ liên quan đến vụ việc của vợ con. Tuy nhiên, mãi cho đến hôm qua, Xuân Bắc mới có động thái đầu tiên về vụ việc.

Cụ thể, ngày 18/3, trên trang mạng xã hội Tiktok, táo Nam Tào đăng tải lại một phỏng vấn cũ dài gần 1 phút lên tiếng về quan điểm dạy con với dòng mô tả 'nét căng'.

Trong clip, NSƯT Xuân Bắc chia sẻ:

“Trong mùa dịch, chúng ta mới thấy rất rõ ý nghĩa của câu là sinh con rồi mới sinh cha, sinh cháu giữ nhà rồi mới sinh ông. Chính tôi cũng đang lớn lên từng ngày cùng các con tôi và tôi phải điều chỉnh chính tôi. Tôi chỉ có một mong muốn nhỏ thôi, có một bàn tay vô hình nhưng có sức mạnh cụ thể. Ông bố bà mẹ nào mà chụp mũ dùng vị trí của mình làm cha làm mẹ mà áp đặt mang tính tiêu cực. Tôi chỉ mong bàn tay vô hình đó nó vả bốp cho phát, sẽ có những bà mẹ mặt sưng vù. Ông bố bà mẹ sẽ điều chỉnh lại hành vi của mình cho phù hợp”.

Được biết, đây là 1 đoạn chia sẻ của NSƯT Xuân Bắc trong chương trình 'Cuộc hẹn cuối tuần' vào tháng 7/2021- thời điểm nhiều người phải ở nhà vì đại dịch Covid vì vậy mà cách giáo dục con cái của các bậc phụ huynh gặp nhiều khó khăn.

Cũng trong clip này, NSƯT Xuân Bắc cũng khẳng định rằng nếu cha mẹ nào áp đặt con cái thì sẽ có 1 bàn tay vô hình nào đó 'vả bốp' để tỉnh ngộ từ đó sẽ điều chỉnh hành vi cho phù hợp. 

 

Đáng nói, ở cuối clip còn chèn rõ chú thích: "Tôi đã nói rõ quan điểm rồi mà". Động thái này của Xuân Bắc giữa vụ lùm xùm được cho là anh đang ngầm lên tiếng nói rõ về quan điểm của mình sau vụ việc.

Sau khi đăng tải được ít giờ, đoạn clip đã thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số đều ủng hộ ý kiến về cách dạy con của nam nghệ sĩ:

“Chú giải quyết vấn đề thật tuyệt! Chúc chú và gia đình nhiều sức khoẻ. Mãi ủng hộ chú”

“Thích nghe chú Bắc nói thực sự luôn, nhiều câu nói của chú hài hước mà vẫn rất ý nghĩa luôn, rất rất thích chú”

“Lại hợp lý chú ạ, hiểu được vị trí của mình và đặt mình thử hiểu vị trí người khác”

“Giờ mới hiểu, làm cha làm mẹ cũng phải học, học để theo kịp con cái vì mỗi thời mỗi khác. Áp đặt sẽ bị phản ngược”.

Có thể thấy, NSƯT Xuân Bắc luôn có cách giải quyết vấn đề hay bất kỳ lùm xùm nào một cách thật thâm thúy và văn minh.

 

Đang yêu Á hậu kém 18 tuổi, NSƯT Chí Trung hé lộ tiêu chí chọn vợ ở tuổi 60 khiến khán giả ngỡ ngàng

(Techz.vn) Phát ngôn trên trang cá nhân của NSƯT Chí Trung về quan điểm chọn vợ khiến dân tình không khỏi tranh cãi.